Man City đang cảm thấy bị MU bỏ khoảng cách 10 năm

Pep Guardiola đà thừa nhận và cho rằng thì ở thời điểm hiện tại Man City hiện nay vẫn chưa thể nào có thể so bì được với MU về truyền thống lịch sử cũng như là những danh hiệu.


Pep Guardiola công nhận Man City đã bị MU bỏ xa 10 năm
Pep Guardiola hiện đang cho rằng Man City vẫn cần phải có được những phong độ ở trong thời điểm cao và qua đó thì sẽ ổn định ở Champions League ở trong nhiều năm nếu như muốn để bắt kịp MU về việc rất nhiều mặt.
Pep Guardiola hiện đang dẫn dắt Man City từ mùa hè 2016 khi mà đang ở trong 1 bối cảnh CLB này đã đoạt được 2 chức vô địch của giải Premier League và 2 danh hiệu League Cup và cũng đã vừa tiến được vào bán kết của Champions League mùa 2015/16 dưới thời của HLV Manuel Pellegrini. nhưng Pep cho rằng như thế hiện thực sự là chưa đủ.
Nằm ở trong thành phố của Manchester thì nếu Man City tất yếu sẽ bị so sánh với người hàng xóm MU về mọi mặt và Pep cũng hiện cho rằng để có thể bắt kịp được với “Quỷ Đỏ” thì CLB của ông sẽ không chỉ phải thống trị Premier League mà sẽ còn phải là một thế lực thực sự khiến cho các CLB ở khắp cấp độ châu lục phải đáng gờm.
Trả lời trước cuộc phỏng vấn cho The Mirror (Anh) thì Pep Guardiola cũng đã đưa ra những lời bình luận rằng “Chúng tôi hiện không giàu lịch sử được như  Barcelona, Juventus, Bayern Munich hay MU. Bởi hiện tại Chúng tôi không có được nhiều danh hiệu như họ”.

Mặc dù phải đến thi đấu ở một nơi xa lạ nhưng Gabriel Jesus đi cùng với mẹ anh và 2 người bạn chơi thân từ thuở nhỏ. Phía Man City đã chăm lo cẩn thận để Jesus không cảm thấy thiếu thốn tình cảm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét