Ronaldo vui mừng cùng bạn gái xinh trong đêm gala

FIFA The Best 2016 hiện cũng đã rất Đúng với những dự đoán của rất nhiều người khi mà Cris Ronaldo đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm 2016 sau khi đã có thêm 1 giải Quả bóng Vàng 2016.


Đúng với những dự đoán của rất nhiều người thì Cris Ronaldo cũng đã vượt qua mặt của Messi và Griezmann để có thể trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm 2016 sau khi đã có được giải Quả bóng Vàng. ở trong năm qua thì anh đã vô địch Champions League và EURO.
Ronaldo trước khi đã được bước lên ở trên bục nhận giải thưởng thì cũng đã hôn lên má bạn gái mới của mình một cách đầy âu yếm. Chủ tịch FIFA Gianni Infantino là người đã công bố cái tên Ronaldo.
Ronaldo cũng đã có được những chiến thắng khi mà cuộc thi đã về nhất với tỷ lệ có được ở trong những phiếu bình chọn được cho là 34,54%. Xếp thứ 2 đó là Lionel Messi (26,42%). còn Antoine Griezmann thì đã về đích thứ 3 với tỷ lệ phiếu đó là 7,53%.
Cầu thủ nữ hay nhất năm
Cựu danh thủ Gabriel Batistuta đã vinh danh để  trao giải thưởng Nữ cầu thủ hay nhất năm giành cho ngôi sao Carli Lloyd của đội tuyển nữ Mỹ.
Giải Bàn thắng đẹp nhất năm (Puskas)
Với cú đá phạt quá ảo diệu của mình thì Mohd Faiz Subri cũng đã vượt qua được Neymar và Messi. Khi mà ở  Trong trận đấu được diễn ra giữa Penang và Pahang ở trong tại giải Malaysia Super League và tiền vệ Subri đã có cho mình được một siêu phẩm được cho là để đời từ một tình huống cố định.
Giải thưởng thành tựu trọn đời
Giải thưởng thành tựu trọn đời này cũng đã được trao cho "Vua futsal" người Brazil đó là Falcao.
Nam HLV hay nhất năm
Vượt qua Zidane (Real Madrid) và Santos (Bồ Đào Nha) khi có được chiến tích giúp Leicester City đã viết được nên những câu chuyện cổ tích có được ở tại Premier League mùa trước bởi thế mà HLV Claudio Ranieri xứng đáng được tôn vinh.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét