Eibar - Barcelona: những bữa tiệc thịnh soạn

Eibar – Barcelona trận đấu ở trong vòng 19 La Liga và ở trong 1 Phong độ thực sự hết sức tuyệt vời của bộ ba tấn công ở bên phía đội khách cũng đã tạo ra được những thế trận tưng bừng.


Với việc Phải thi đấu sau Real Madrid là qua đó thì đồng thời phải chơi ở trên sân Eibar cũng khiến Barca đã phải chịu nhận quá nhiều áp lực. Không những vậy khi mà thầy trò Luis Enrique đã hiện còn rất  kém đi sự may mắn khi mất Sergio Busquets vì dính chấn thương ở ngay sau khi trận đấu đã bắt đầu.
Mất đi chiếc "mỏ neo" ở trong mối quan trọng trung tuyến đã khiến cho hàng thủ Barca đã liên tục liên tục bị khai thác. Nếu như mà Eibar đã có được sự sắc sảo hơn đáng có thì có lẽ đội chủ nhà cũng đã có được những bàn thắng để mở tỷ số. Thế nhưng với  sự quyết định thay người của HLV Enrique cũng đã mang lại hiệu quả không ngờ. đó là việc Denis Suarez khai thông bế tắc từ 1 quả quả sút xa đầy quyết đoán ở trong phút 31.
Bàn thắng đó thì cũng đã một phần nào đã lái được trận đấu theo như đúng hướng tích cực cho Barca. Ngay sau giờ nghỉ thì Messi đã có được kết thúc hoàn hảo đường chuyền của Luis Suarez và qua đó thì đã nhân đôi cách biệt. Lúc này Eibar đã không còn gì để mất bởi thế mà đãvà phải dâng cao để tấn công. Và có thể nói thì Đây là thế trận ưa thích của Barca và đã không có gì ngạc nhiên khi chủ nhà vỡ trận với thêm 2 bàn thua nữa từ 2 nhân tố còn lại của tam tấu MSN đó chính là Suarez và Neymar.
Thắng trận đã có được sự dễ dàng Barca khi mà vẫn đứng thứ 3 ở trên bảng xếp hạng khi có được 51 điểmở trong lần lượt đã kém Sevilla và Real Madrid 1 và 2 điểm.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét