HLV Ancelotti khuyên can Muller không lên tới MU

HLV Ancelotti đang cố níu giữ Thomas Muller ở lại CLB Bayer Munich trước lời mời đang vẫy gọi của MU.


HLV Ancelotti ngăn Muller tới MU
Dưới triều đại của Ancelotti, Muller không còn là bất khả xâm phạm, phong độ của anh cũng đi xuống. Chân sút này chán nản tính đường ra đi, và MU nhanh chóng vào cuộc. Trước tình hình này, nhà cầm quân người Ý lên tiếng trấn an Muller, hi vọng tuyển thủ Đức suy nghĩ thấu đáo, tiếp tục gắn bó với “Hùm xám”.
De Gea đã không bị Real Madrid đưa ra những lời quấy rầy
Báo chí Anh đã cung cấp thông tin cho rằng Real Madrid đã quyết định rằng sẽ từ bỏ vụ thủ thành De Gea sau khi đã  bị 1 lần đổ vỡ vào phút chót (hè 2015) và qua đó thì cũng đã nhiều lần đã đưa ra những lời đàm phán bất thành với MU. Có thể nói Đó là tin vui cho CĐV “Quỷ đỏ” nhưng lại là tin buồn với fan Chelsea vì HLV Zidane đang có được sự bày tỏ sự ngưỡng mộ rất lớn với thủ môn Courtois của Chelsea. Nhà cầm quân người Pháp hiện cũng đã nêu ra ý tưởng chiêu mộ thủ môn người Bỉ vào trong mùa hè 2017 khi chưa yên tâm với Navas.
Mourinho bán Depay không thương tiếc
Memphis Depay hiện cũng đã chính thức rời MU để gia nhập CLB Lyon (Pháp). Tiền vệ 22 tuổi sẽ buộc phải ra đi để có thể cứu vãn được sự nghiệp của mình  sau gần 2 mùa giải đã thi đấu thực sự quá nhiều thất vọng ở sân Old Trafford. Nói về quyết định đẩy Depay rời MU thì HLV Mourinho đã chia sẻ và khẳng định rằng ông đã không có gì hối tiếc và cho rằng đó là một phần của cuộc chơi mà sao xịt người Hà Lan đã bị thua cuộc.
Young để ý lời mời từ Trung Quốc

Tương lai ở MU hiện tại thực sự được cho là quá u ám bởi thế nên Ashley Young đang cân nhắc tới Trung Quốc để có thể được chơi bóng sau khi Shandong Luneng đã đánh tiếng sẵn sàng trả Young lương 10 triệu bảng/năm và chưa kể các khoản thưởng. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét