Neymar-Messi cho CR7 "hít khói" về giá trị

Neymar và Messi hiện cũng đang được định giá cao hơn hẳn so với đương kim QBV Ronaldo.


Ronaldo hiện cũng đã vừa thâu tóm được toàn bộ ở trong danh hiệu cá nhân cao quý được diễn ra ở trong năm 2016 và khi được UEFA cũng đã bầu là Cầu thủ hay nhất châu Âu và qua đó thì cũng đã giành được số phiếu áp đảo trước Messi ở  trong cuộc đua giành QBV của France Football và mới nhất đó là Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA (The Best).
Tuy nhiên ở cái độ tuổi 31  và hiện cũng sẽ 32 tuổi vào tháng 2 tới, thì siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã  không còn được định giá cao ở trên thị trường chuyển nhượng trong năm nay.
theo CIES Football thì hiện trung tâm nghiên cứu của bóng đá cũng đã có được trụ sở đã diễn ra tại Thụy Sỹ, CR7 hiện chỉ có giá 126,5 triệu euro và cũng đang hiện  xếp thứ 7 ở trong top của những cầu thủ được cho là đắt giá nhất thế giới. và Điều này thì cũng đã không khó để giải thích được bởi Ronaldo thì dù vẫn đang có được thể hiện ở trong những phong độ cao, nhưng anh thực sự là rất khó để có thể duy trì được nền tảng của thể lực và phong độ như ở hiện tại trong 1 vài năm tới.
Chính điều này thì cũng đã dẫn đến việc rằng CIES Football cũng đang định giá được ở những ngôi sao trẻ hơn Ronaldo  và đứng đầu ở trong top những cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
Khi mà Neymar 24 tuổi của Barca và mới kí hợp đồng đến năm 2021 cũng đã được đánh giá là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi mà có giá trị chuyển nhượng rơi vào là 246,8 triệu euro.
Xếp ngay sau Neymar đó chính  là đồng đội tại Barca siêu sao Messi (29 tuổi) và chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2018 nhưng hiện anh đang vẫn được đánh giá được cho là rất cao với giá chuyển nhượng đã đang là 170,5 triệu euro.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét