Trung Quốc dọa Chelsea khi nói tiếng trung Lộ mặt “cừu đen”

Diego Costa hiện đang đã không ngừng để gây được sức ép lên Chelsea và qua đó thì đã nhằm thỏa mãn để tham vọng có thể tăng lương được lên 300.000 bảng mỗi tuần.


Hạnh phúc giả tạo
ở trong Mùa giải này thì Diego Costa cũng đã thực sự được cho là đang hồi sinh ở dưới bàn tay Antonio Conte. Tiền đạo này hiện đang có được 14 bàn thắng ở tại Premier League và qua đó thì cùng với Sanchez, Ibrahimovic đang là những cầu thủ dẫn đầu của cuộc đua Vua phá lưới. Số lượng ở trong lần lập công của Costa hiện cũng đang có được tỷ lệ thuận với 1 vai trò mà anh thì đã thể hiện tại Chelsea. Không phải là Hazard hay là Terry mà chính chân sút đang có được 28 tuổi hiện đang mới là linh hồn ở trong sự thực sự đã giúp “The Blues” có thể thống trị được ở trong bảng xếp hạng.
cũng đã tưởng chừng những linh hồn Costa đã nhanh chóng được cứu rỗi và bởi thế mà Conte đã làm khi chiến lược gia người Italia hiện đã tạo mọi ra mọi  điều kiện giành cho cậu học trò để tỏa sáng nhưng cuối cùng thì cũng đã không phải vậy. và Sự bình yên tại Stamford Bridge đó hiện chỉ đang là 1 sự giả tạo. Khi có được những cơ hội thì với bản chất và cá tính “quái đản” của Costa cũng đã được dịp bùng phát 1 cách hết sức dữ dội trở lại. Mọi chuyện hiện cũng đang chỉ đơn giản và bắt nguồn từ một tin đồn chuyển nhượng.
HLV Conte đã tức giận và đã gạch tên Costa khỏi trận đấu với Hull và cũng mới chỉ vừa cho phép được tập luyện trở lại cùng toàn đội. nhưng tiền đạo 28 tuổi đã không thỏa hiệp và Trên trang cá nhân của mình thì Costa vừa đã đăng tải một đoạn video và nó làm NHM cũng như BLĐ Chelsea đã vô cùng tức giận. Nội dung thể hiện Costa chơi đùa cùng trái bóng rồi nói một câu “Chúc mừng Năm mới” bằng tiếng Trung Quốc.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét