9 người trên sân và 1 cú sốc đầu năm

Trận đấu giữa Bilbao – Barcelona đã là lượt đi ở trong vòng 1/8 của cúp Nhà Vua khi àm Barcelona đã gặp quá nhiều khó khăn ở trên SVĐ San Mames.


Đúng với những dự đoán ban đầu thì đối thủ Bilbao luôn luôn gây bất ngờ và đầy đáng sợ mỗi khi được thi đấu ở trên sân nhà. Và Bước vào hiệp 1 của trận đấu thì Barcelona dù đã là người có được lối chơi đầy áp đảo ở ngay từ những phút đầu tiên nhưng lại thiếu đi sự may mắn khi mà họ đã  không thể có được bàn thắng để vào được lưới của đội bóng xứ Basque.
Với việc Sau những tình huống đã diễn ra liên tiếp và qua đó thì đã bị bỏ lỡ cuối cùng thì Barcelona cũng đã phải trả giá theo đúng quy luật nghiệt ngã của môn thể thao vua vì sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự. Liên tiếp ở trong các phút giữa hiệp 1 thì đội khách đã liên tiếp phải nhận thêm 2 bàn thua sau khi Aduriz và Iñaki Williams đã thay nhau tỏa sáng để làm tung lưới Stegen khi anh chỉ biết đứng nhìn.
Bị dẫn trước 2 bàn chóng vánh thì đoàn quân xứ Catalan  Barcelona đã dồn lên để tìm bàn gỡ nhưng kết quả là họ đã phải bất lực hoàn toàn khi trước hàng phòng ngự kiên cố của đối phương ở trong 45 phút đầu tiên.
Sang hiệp 2 thì Lionel Messi cũng đã  rút ngắn được tỷ số xuống còn 1-2 sau 1 cú đá phạt vô cùng đẳng cấp bên phía cánh trái và dù thủ môn của Bilbao cũng đã rất nỗ lực để cản phá nhưng đã không thể cứu thua. Nhưng những phút còn lại thì Barcelona dù đã là đội đã hoàn toàn có thể kiểm soát được ở trên thế trận nhưng đã không thể tìm được bàn thắng thứ 2 để san bằng tỷ số kể cả khi đội chủ nhà chỉ còn 9 người ở trên sân.

Để thua trận này, Barcelona đã có một sự khởi đầu không được như ý trong năm mới 2017.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét