Arsenal – Burnley cái kết bất ngờ phút bù giờ

Arsenal – Burnley trận đấu diễn ra ở trong vòng 22 Ngoại hạng Anh khi mà với Những diễn biến với 1 kịch bản thực sự được cho là không tưởng đã diễn ra trong 7 phút bù giờ ở trongcuối hiệp 2 trận chiến tại Emirates.


Tiếp đón đoàn quân Burnley trên sân nhà Emirates sau khi đã biết tin Man City và Tottenham đã có trận đấu hòa nhau 2-2 bởi thế mà Arsenal đã quyết tâm để giành trọn 3 điểm để có thể vươn lên được ở ngôi nhì bảng. "Pháo thủ" cũng đã có thực sự rất nhiều những cơ hội ở trong hiệp 1 và qua đó thì nhưng những cái tên đã được kỳ vọng trên hàng công đội bóng này như Giroud, Sanchez, Ozil hay Iwobi cũng đã đều không thể ghi bàn cho đội bóng của HLV Wenger ở trong 45 phút đầu tiên.
Sang hiệp 2 thì những chàng pháo thủ Arsenal vẫn miệt mài tấn công và cái gì cũng đã đến ở trong phút 59 khi mà họ đã khai thông được những thế bế tắc với 1 cú đánh đầu được thực hiện thành bàn bất ngờ của Mustafi. Phút 65 thì Granit Xhaka có 1 pha vào bóng khá thô bạo và đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
Chơi thiếu người bởi thế mà Arsenal đã phải lui về bảo toàn tỉ số. Nhưng kịch tính thực sự cũng đã được diễn ra ở trong những phút bù giờ. Và rồi Phút 90+3 chính Gray đã gỡ hòa 1-1 cho Burnley khi mà cầu thủ vào sân thay người bên phía "Pháo thủ" Coquelin đã mắc lỗi ở trong vòng cấm đội chủ nhà. Ngay sau đó thì HLV Arsene Wenger còn bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng thái quá.
Tường chừng như đội khách đã có được 1 điểm ở Emirates nhưng ngay trước khi mà trọng tài Jon Moss sẽ nổi còi mãn cuộc thì Mee bị bắt lỗi cao chân ở trong khu cấm địa Burnley và Sanchez sắm vai người hùng với cú penalty ấn định thắng lợi 2-1 cho Arsenal đưa "Pháo thủ" vượt Tottenham để vươn lên ngôi nhì bảng giải Ngoại hạng sau vòng 22.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét