Bộ 3 cùng nhau tỏa sáng rực rỡ

Trận đấu giữa Barcelona – Athletic Bilbao ở trong lượt về của vòng 1/8 cúp Nhà Vua thì cũng đã thực sự có rất nhiều cảm súc và kèm theo đó là những ngôi sao của Barcelona cũng đã cùng nhau đồng loạt nổ súng để bắn phá vào lưới.


Với nhiệm ở trong trận đấu này là buộc phải thắng thì mới có thể giành quyền để đi tiếp bởi thế mà Barcelona đã đẩy nhanh nhịp độ của trận đấu ở ngay từ những phút đầu tiên. nhưng HLV Valverde cũng đã tỏ ra ông  là một người khá cao tay khi đã  biết tâm lý mà Barcelona sẽ lựa chọn đó là phải chơi 1 lối chơi chơi tấn công ào ạt ở ngay từ đầu bởi thế nên đã có rất nhiều cái bẫy việt vị đã được tạo ra và qua đó thì nhằm ngăn cản sức ép từ phía đội chủ nhà.
Phút 26 thì Neymar đã có được pha thoát xuống và kiến tạo cho Suarez để lập công nhưng bàn thắng đã không được tính. Theo như Pha quay chậm cho thấy  thì trọng tài đã  mặc phải 1 sai lầm lớn khi đã cho rằng tiền đạo người Brazil đã ở trong tư thế việt vị.
Bởi thế mà các CĐV Barcelona cũng đã không phải quá buồn vì sau tình huống này thì Barcelona đã lại có được thêm bàn thắng để mở tỷ số và người ghi bàn không ai khác đó lại  chính là Luis Suarez với một pha di chuyển thông minh và có được 1 pha bắt vô lê ghi bàn đẹp mắt.
Neymar bị phạm lỗi ở trong vòng cấm sau giờ nghỉ và cũng chính anh đã là người mang về được bàn thắng thứ 2 của mình giành cho Barcelona. và Những tưởng là với bàn thắng này thì thầy trò Enrique cũng sẽ có được thể yên tâm thế nhưng bất ngờ lớn cũng đã được xẩy ra khi mà Bilbao có bàn gỡ nhờ công của Saborit để quân bình tỷ số 3-3 sau 2 lượt trận.
Lại thêm 1 lần nữa Barcelona đã dồn cả đội hình lên để có thể tìm kiếm được thêm bàn thắng và qua đó thì đã nhằm kết liễu trận đấu. Phút 78 siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng đúng lúc với 1 pha sút phạt mẫu mực để có thể nâng tỷ số lên 3-1 và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với thắng lợi chung cuộc 4-3 sau 2 lượt đi và về thì Barcelona đã tiến bước vào vòng tứ kết Cúp nhà Vua theo cách không thể nhọc nhằn hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét