Chìa lương khủng để có thể lôi kéo "dụ dỗ" Griezmann

Theo như Tờ The Sun đã cho hay thì MU đã đưa ra những lời nhắn gửi tới Griezmann với 1 mức lương được cho là cao hơn gấp đôi mà Atletico Madrid hiện đang trả cho anh.


Với việc đưa ra những Chìa khóa được cho là với mức lương khủng để "dụ dỗ" Griezmann
Với việc có được sự Thành công ở trong thời gian qua của chính thầy trò Mourinho cũng đã khiến cho BLĐ MU đã có được sự sẵn sàng  để chi thêm được số tiền giành cho công cuộc và qua đó thì cũng đã  nâng cấp ở trong đội hình. Và qua đó thì với Mục tiêu để có thể hàng đầu của "Quỷ đỏ" ở trong hè năm nay sẽ là  1 cái tên tiền đạo Griezmann.
MU cũng đã chính thức để  bắt tay vào việc sẽ  đàm phán với ngôi sao người Pháp. và Họ cũng đã đưa ra 1 mức lương khá cao đó là 220.000 bảng/tuần để có thể nhanh chóng đưa ra được sự thuyết phục đến Griezmann để đến với sân Old Trafford. Hiện tại thì Lương của Griezmann ở Atletico là 112.000 bảng/tuần.
Mặt khác thì MU cũng đang cậy nhờ Pogba vì anh là một đồng đội thân thiết của Griezmann ở trong ĐT Pháp và qua đó thì với hi vọng sẽ đạt được ở trong mục đích nằm trong ở thương vụ bom tấn này.
MU bị từ chối thẳng thừng mang tên M’Baye Niang
M'Baye Niang hiện đang là ngôi sao 22 tuổi được Mourinho đã để ý từ lâu và ở trong thời điểm  hiện tại thì “Người đặc biệt” đang rất muốn để có thể mang về MU có được một chân sút mới để nhằm “chia lửa” giành cho tiền đạo Ibrahimovic ở trên hàng công và ở trong 1 bối cảnh khi mà Rashford Rooney hay cả Anthony Martial đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Mặc dù Niang ở trong thời gian vừa qua cũng đã không được đánh giá cao dưới thời của HLV Vincenzo Montella nhưng mới đây thì AC Milan cũng đã cho biết thì đây là cầu thủ không phải để bán.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét