Rộ tin Evra sắp trở lại Old Trafford

Trên trang cá nhân Instagram của cựu cầu thủ MU hậu vệ Ferdinand cũng đã đăng bức hình chụp ảnh cùng với lão tướng người Pháp khi mà cả hai hiện đang còn khoác áo MU và kèm câu hỏi: "Tôi nghe truyền thông nói rằng cậu sẽ trở về nhà? hãy Trả lời tôi đi!".


Hiện tại MU hiện đang không an tâm với việc ở trong  cánh trái của mình nơi mà hàng thủ khi Luke Shaw đang gặp phải sự chấn thương và có thể được cho là  mài mòn ở trên ghế dự bị còn Blind và Darmian thì lại không đem đến niềmtin tuyệt đối giành cho các fan cũng như HLV Mourinho. Về phần Evra thì có thể anh sẽ khó khăn để chơi trong cuộc chiến để giành được suất đá chính. và Nếu như có được 1 sự tái hợp giữa MU thì hậu vệ 35 tuổi người Pháp cũng đã có được ở trong kì chuyển nhượng của mùa đông năm nay cùng theo đó thì đã có được sự chọn vẹn cho đôi đường.
Pepe cũng đã đưa ra lời từ chối MU vì tiền ở Trung Quốc
Trang Calciomercato.com đã đăng tải và cung cấp đưa tin khi mà trung vệ Pepe đã đồng ý để gia nhập CLB Trung Quốc Hebei Fortune ở trong mùa hè 2017. Và Đổi lại thì anh cũng sẽ làm hưởng tới 1 mức lương được lên tới con số là 15 triệu euro vào mỗi năm. Và ở trong Vài ngày trước thì báo chí Bồ Đào Nha cũng đã  cho hay rằng “Quỷ đỏ” cũng đã có những  ý định cử người đại diện để tới đàm phán đối với trung vệ 33 tuổi này.
Pogba vẫn âm thầm giúp MU lôi kéo Lukaku?

Pogba vốn chơi rất thân với Lukaku và ở trong suốt từ hè thì khi có được khoảng thời gian rảnh là cả hai cầu thủ đã lại “dính với nhau như sam”.  MU hiện đang muốn nhờ ngôi sao người Pháp có thể  mời được chân sút của Everton tới Old Trafford để thi đấu vào hè năm nay như một sự thay thế cho Ibrahimovic.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét