Barcelona - Messi đã rơi vào 1 ngày bị bắt bài

HLV Luis Enrique hiện cũng đang bắt đầu để có thể cảm nhận được khi đã chia sẻ rằng ở trong các khả năng được đối phó đối với chính những Barcelona của đối phương đã có được ở La Liga và hiện đang ngày một tốt hơn.


Barcelona hiện cũng đã có được đại thắng trước Eibar 4-0 ở một trong những trận đấu được cho là dễ thở nhất giành cho Barca về ở trong mặt diễn biến của trận đấu được diễn ra kể từ đầu năm. nhưng HLV Luis Enrique cũng đã tỏ ra thực sự được cho là không hoàn toàn lạc quan khi đã nói về trận đấu này và ông cũng đã chia sẻ và nói rằng ở  trong 25 phút đầu tiên của các cầu thủ Eibar đã đổ đến như thác lũ lên các tiền vệ Barca và qua đó thì cũng đã khiến đội bóng của ông chật vật triển khai thế trận.
“Lucho” đang quả thực cũng đã đang nhận ra được một vấn đề đang được cho là hết sức đáng lo ngại. bởi thế mà Ông đang phải đưa Barca chơi một thứ bóng đá có thể nói là trực diện hơn và hơn thế nhanh hơn để có hiệu quả tấn công bởi vì nó sẽ thay vì đi theo trường phái “tiki-taka” mà Pep Guardiola đã xây dựng ở đội bóng.
Carles Puyol hay cả Victor Valdes và Dani Alves là những cầu thủ xử lý bóng thực sự được cho là rất tốt ở phần sân nhà, nhưng họ cũng đã không còn được thi đấu cho Barca mà thay vào đó là ở trong đó có một thế hệ mới hiện đang rơi vào ít chắc chắn hơn của những Andre Gomes, Samuel Umtiti và Marc-Andre Ter Stegen.

Barcelona ở trong mùa giải này cũng  đã phải chứng kiến ở trong một số trận đấu mà họ đã không thắng được đối phương  và hoặc là thắng rất chật vật do đối thủ chủ động thực hiện lỗi chơi pressing lên tuyến sau của Barca. Athletic Bilbao và Real Sociedad đều đã chơi lối chơi này, thậm chí Sociedad áp dụng nó trong rất nhiều năm. Những đội dám đá đôi công như Las Palmas hay Rayo Vallecano thì đều thua đậm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét