Đại chiến MU - Liverpool: Mối lo dình dập MU

MU – Liverpool sẽ diễn ra vào 23h ngày 15/1 và Liệu rằng Liverpool có đủ khả năng để là người cắt đứt được mạch bất bại 15 trận của MU vào trong thời điểm lúc này?


Cuối tuần này là 1  cuộc đọ sức kinh điển giữa MU – Liverpool đây cũng được cho là  tiêu điểm của giải Ngoại hạng Anh và trận đấu này thì cũng đã đến vào một thời điểm được cho là không thể thích hợp hơn giành cho MU.
Diễn biến của Premier League ở trong  mùa giải này được cho là quả thực khó lường bởi Liverpool đã từ chối là ứng viên vô địch cùng với Man City thì Chelsea đã lại nhảy lên để dẫn đầu BXH trong khi đó thì Liverpool chỉ cần một trận thua cũng có thể sẽ bị văng  ra hẳn khỏi top 4.
MU hiện có những sự khởi đầu chậm chạp nhưng giờ cũng đã chỉ còn cách top 4 có 3 điểm và trận thắng trước Hull ở League Cup cũng đã  làm nên được 1 chuỗi 9 trận thắng liên tiếp mà  họ có được ở trên mọi đấu trường. Liệu chuỗi bất bại ấy có thể bị chấm dứt dưới tay Liverpool cuối tuần này? Hãy nhìn nhận một vài yếu tố quan trọng về lực lượng và phong độ của hai đội trước trận đấu này.
Jurgen Klopp đang là người đã triển khai ở trong một lối chơi pressing và toàn sân cho Liverpool bởi thế mà lối chơi này đã giúp họ có thể bắt đầu có được những đợt tấn công từ gần khung thành đối phương sau khi đã cướp bóng thay vì là bắt đầu làm bóng từ sân nhà.

Michael Carrick là 1 mối nguy hiểm bởi anh tỏ ra chật vật trước các đội chơi áp sát và ở độ tuổi của mình anh sẽ rất tốn sức để xoay sở trước vòng vây các cầu thủ Liverpool ập đến mỗi khi mình có bóng. Paul Pogba và Ander Herrera cũng sẽ phải bảo hộ Carrick ở trong 1 mức tối đa và có nghĩa là Pogba sẽ không dâng lên thường xuyên để hỗ trợ tấn công.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét