Những mũi kiếm đa năng trong tay áo Mourinho

Rasford và Mata đang thể hiện được thực sự thể hiện đó là những phương án thực thi có được màn tấn công hết sức đáng gờm của MU hiện tại. Nếu như cầu thủ người Anh có trong mình được sức trẻ và khả năng tốc độ kèm theo đó là khả năng ngoặt bóng và cả chớp thời cơ ghi bàn 1 cách khá tốt ở trong vòng thì Mata lại là mẫu cầu thủ giàu kinh nghiệm và chơi bóng khá khôn ngoan.


2 cầu thủ này đều có được khả năng di chuyển 1 cách rất linh hoạt và qua đó thì đã  chơi với được cả ở ở trong trường hợp cánh và trung lộ. đặc biệt là khi 2 cầu thủ này được tung vào sân từ ghế dự bị thì Ibrahimovic sẽ nhanh chóng giảm tải được sự áp lực lớn ở trên hàng công của “Quỷ đỏ” và qua đó thì MU cũng đã có thêm được những phương án để tấn công 1 cách đa dạng nhất từ hai biên và qua đó thì nó sẽ thực sự trở nên là những “nhát kiếm” rất lợi hại của Mourinho dành cho đối thủ.
Việc có được trận đấu thứ 6 thắng liên tiếp thì MU vẫn chưa có thể trở lại được top 4 của giải Ngoại hạng vì sự ổn định của các đối thủ đang được xếp trên họ. Nhưng có thể nói là “đường dài mới biết ngựa hay”. Và Nếu như sẽ có được màn tiếp tục để có được 1 lối chơi lối chơi gắn kết và qua đó thì cũng kèm theo đó là những phương án từ chính thức đến dự bị cũng đã đều sẵn sàng có được sự bùng nổ lúc cần thiết như Rashford và Mata đã làm được thì việc “Quỷ đỏ” sẽ đạt được mục tiêu của họ là điều rất có khả thi.
Và quả thực thì với sự điều chỉnh nhân sự này cũng đã phát huy được 1 hiệu quả hết sức tuyệt vời. Chính Rashford cũng đã có được 1 pha ngoặt bóng được cho là hết sức ranh ma và qua đó thì cũng đã quyết định loại bỏ cả hai cầu thủ truy cản mình bên góc trái là Nordveit và Pedro Obiang để chuyền bóng “dọn cỗ” cho Mata đệm bóng gọn gàng mở tỉ số cho MU.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét