Vấn đề của MU Toàn "chân gỗ" hạng nặng

ở trong những Khả năng dứt điểm được cho hiện đang kém và qua đó thì cũng đã lại quay lại ám ảnh MU – Mourinho ở trong 2 trận hòa liên tiếp diễn ra vừa qua.


Tung ra đến tới 25 cú sút nhưng cũng đã phải đến ở trong phút bù giờ diễn ra cuối cùng của trận đấu với Stoke City ở trong vòng 22 Ngoại hạng Anh thì MU mới ghi nổi được bàn thắng để có thể giật lại được 1 điểm khi Rooney sút phạt không tưởng.
Trước đó thì tiền vệ Mata ở trong hiệp 1 đã đá vọt xà ở trong cự ly 5m khi mà trước mặt hiện là khung thành trống. Ibrahimovic cũng đã xử lý thực sự được cho là rất nửa vời ở trong những cơ hội được chia cho rõ rệt. Pogba thì cũng đã rất cặm cụi sút mà đều vô vọng. Tương tự thì đó là Mkhitaryan bởi vì cũng đã có cả những tình huống dứt điểm hỏng ăn tiếc nuối của chính cả Rashford lẫn Lingard.
Trận lượt đã diễn ra đi với Stoke tại Old Trafford và y hệt như vậy bởi thế mà “Quỷ đỏ” cũng đã có được sút 24 lần và qua đí thì đã chỉ ghi được có 1 bàn và đã hòa 1-1. Nhìn thực sự xuyên suốt và qua đó thì hiện đang trở thành “ những nét đặc trưng” của đội bóng do Mourinho cũng đã dẫn dắt: Dứt điểm rất nhiều nhưng bàn thắng thì chẳng đến bao nhiêu.

Tổng số bàn thắng có được ở trong của MU sau khi đã có được 22 trận là 33, kém Liverpool tới tận 18 bàn hay kém ở trong đội đầu bảng đó là Chelsea với 14 bàn. 3 mùa trước thì MU cũng đã có hiệu xuất ghi  và qua đó thì đã bàn thua đối vs các đội bóng lớn nhưng với những lý do đó là việc được chơi ở trong là lối chơi của họ nhạt nhòa và được cho là bài bản nghèo nàn. Và qua đó thì Dưới thời Mourinho không được cho là  vậy và qua đó thì mọi thứ cũng đã đều tốt trừ khâu ghi bàn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét