Rooney sang Trung Quốc Mourinho nói thoải mái

HLV Jose Mourinho hiện đã không tha thiết để muốn giữ chân Wayne Rooney  bởi tiền đạo này cũng đã vừa lập được kỷ lục ghi bàn nhiều nhất ở trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford bằng mọi giá nếu như trước sự chèo kéo  được cho là đầy cám dỗ của các đội bóng lắm tiền đến từ Trung Quốc.


ở Trong trận hòa 1-1 đầy đáng tiếc của MU trước đội chủ nhà Stoke City ở trong vòng 22 giải Ngoại hạng Anh được diễn ra vào cuối tuần qua thì Rooney hiện cũng đã  chính là người có được 1 pha sút phạt cực đẹp mắt để có thể ghi bàn ở những phút cuối trận giữ lại 1 điểm cho “Quỷ đỏ”.
Đó hiện cũng chính là những  pha lập công thứ 250 ở trong sự nghiệp của “Gã Shrek” giành chính cho đội chủ sân Old Trafford và qua đó thì cũng đã giúp anh có thể vượt qua  được tiền bối Sir Bobby Charlton để có thể trở thành chân sút ghi được thực sự nhiều bàn thắng nhất cho CLB này.
nhưng tương lai của tiền đạo 31 tuổi người Anh này hiện tại ở MU vẫn chưa được cho là sẽ đảm bảo khi mà  ở trong những trận đấu diễn ra gần đây thì việc anh chỉ được HLV Mourinho tung vào sân để thay người từ chính ghế dự bị.
Đang có tin đồn cho rằng việc Rooney sẽ cân nhắc về việc sẽ chuyển sang Trung Quốc chơi và để thi đấu qua đó thì hưởng mức lương cao ngất ngưởng. Còn nhớ thì ở trong cuối tháng 12 năm ngoái với việc CLB Quảng Châu Evergrande và Bắc Kinh Quốc An – hai CLB đang chơi ở giải VĐQG của đất nước đông dân nhất thế giới (Chinese Super League) đã đưa ra và tung tin sẵn sàng sẽ trả cho đội trưởng của MU mức lương siêu khủng 700.000 bảng/tuần nếu như anh sẽ gia nhập đội bóng của họ.
Lời đề nghị đó quả thực là hấp dẫn đó lại được đưa ra khi Rooney và qua đó thì vừa trở thành chân sút vĩ đại nhất MU. Và Trả lời quan điểm về tương lai của cậu học trò người Anh khi hợp đồng hiện tại của anh với “Quỷ đỏ” sẽ chỉ được kéo dài đến năm 2019 thì cũng đã được cho là khá bất ngờ khi HLV Mourinho đã không tha thiết giữ chân bằng được anh trước sự chèo kéo đến từ Trung Quốc hiện tại của cầu thủ MU.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét