Chelsea - Hull City ngày trở lại tuyệt vời

Chelsea - Hull City ở trong vòng 22 Ngoại hạng Anh và  HLV Antonio Conte cũng đã cực kì sáng suốt khi đã đặt trọn niềm tin vào anh chàng "ngựa chứng" Diego Costa ở  trong trận đấu với Hull City trong màn quay trở lại.


Cách biệt cũng đã thực sự về ở lẫn vị trí trên BXH và đó cũng là lí do để Hull City đã nhập cuộc đối với 1 sự thận trọng được cho là rất cao ở trong phong độ trong chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge. Trên thực tế thì việc lối chơi phòng ngự "đổ bê tông" của đội khách cũng đã gây ra không ít những khó khăn giành cho Chelsea ở trong phần lớn đã được diễn ra ở trong khoảng thời gian thi đấu hiệp 1. 
Với việc Tưởng chừng như đã rõ ở trong ý đồ thủ hòa của Hull cũng đã được có những sự thành công trót lọt thì đúng vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 1, Diego Costa đã đánh dấu ngày tái xuất không thể mỹ mãn hơn với pha lập công khai thông bế tắc.
Sang hiệp 2, Hull City quyết định chơi tất tay khi đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Chỉ tiếc đó là ở trong hàng thủ Chelsea lại đã khiến mọi nỗ lực của "Bầy hổ" đã đổ sông đổ biển. hơn thế khi mà đến phút 81 hậu vệ Gary Cahill chính thức khép lại màn "dạo chơi" trên SVĐ Stamford Bridge bằng chính một bàn thắng ấn định tỉ số là 2-0 chung cuộc cho Chelsea.
Sau vòng 22 thì khoảng cách giữa thầy trò Conte đối với nhóm bám đuổi đã được nới rộng lên số là 8 điểm. 
Chung cuộc: Chelsea 2-0 Hull City (Tỉ số hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Costa 45+7', Cahill 81'
Đội hình xuất phát: 
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.
Hull City: Jakupovic, Maguire, Dawson, Davies, Elabdellaoui, Mason, Huddlestone, Clucas, Robertson, Evandro, Hernandez.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét