Dù có mái tóc vàng nhưng Messi vẫn thua Ronaldo

Năm 2016 thì Messi cũng đã để thua toàn diện Ronaldo về chuyên môn. Thế nhưng ở trong giải thưởng được mang tính giải trí đó là giải “Cầu thủ có mái tóc đẹp nhất” thì tiền đạo người Argentina lại thêm lần nữa vẫn đang lép vế so với kình địch.


Không cần phải bàn cãi gì khi mà Ronaldo và Messi hiện đang là hai ngôi sao của nền  bóng đá đương đại và hàng đầu ở trong thời điểm hiện tại. Họ đã so kè với nhau ở trong tất cả những khía cạnh và chuyên môn và không dễ dàng gì để có thể khẳng định ai xuất sắc hơn ai. Năm 2016 vừa qua thì hiện tại Ronaldo đã tạm thời vượt qua được đại kình địch khi đã ẵm trọn vẹn tất cả danh hiệu cá nhân. nhưng Messi mới là người đang  sở hữu nhiều Quả bóng Vàng nhất.
Sự cân bằng giữa Messi và Ronaldo cũng đã còn được thể hiện qua bình luận của cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter: “Tôi chỉ có thể nhận định được ai giỏi hơn ai qua thông qua số tiền mà họ đã trả cho thợ làm tóc hàng năm”. Lời nhận xét này được cho là mang ý nghĩa khi hai siêu sao đã quá toàn diện ở trên sân cỏ nhưng Ronaldo vẫn luôn là người đỏm dáng hơn ở ngoài đời.
Ronaldo trong 2 năm qua thì cũng đã trở thành chủ nhân của giải thưởng “Cầu thủ có kiểu tóc đẹp nhất” Salon d’Or. Đây là 1 giải thưởng được mang tính giải trí do chính tạp chí Goal đã tổ chức. và với Cách chơi và bình chọn cũng thực sự được cho là rất đơn giản đó là việc bất kỳ người hâm mộ nào cũng có thể sẽ tham gia bỏ phiếu bằng cách truy cập vào trang web rồi chọn cầu thủ trong danh sách đề cử.
Năm 2016 vừa qua thì Messi cũng đã có được những bước đại tiến về ngoại hình. Và Anh đã không ngừng thay đổi kiểu tóc và đình đám nhất là mái tóc vàng rực rỡ rất hợp mốt mùa hè vừa qua. Không chỉ vậy mà tiền đạo Barca cũng để râu xồm theo đúng xu hướng của các cầu thủ châu Âu. Những thay đổi đó giúp Messi đang được 16% phiếu bầu.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét