MU - Liverpool: Klopp là một người rất đáng sợ

MU và Liverpool hiện đang thể hiện được những bộ mặt hoàn toàn trái ngược trước khi trận đấu này được diễn ra vào ngày Chủ nhật. nhưng không vì thế mà “Quỷ đỏ” sẽ có được nhiều cơ hội chiến thắng hơn bởi Klopp là ông thầy rất kỵ Mourinho.



Không phải Guardiola mà Mourinho chỉ sợ Klopp
Trong thế giới bóng đá hiện tại thì có thể khẳng định rằng Guardiola và Mourinho hiện đang là những chiến lược gia thuộc hàng đầu. Không những vậy thì việc mối thâm thù đã kéo dài nhiều năm qua còn khiến cho các trận đối đầu giữa họ ở trên băng ghế chỉ đạo được cho là đáng chờ đợi hơn bao giờ hết . bởi thế mà Với nhiều chuyên gia cũng như người hâm mộ thì đều cho rằng Pep là đối thủ đáng sợ nhất của Mourinho và ở chiều  ngược lại.
Thế nhưng những con số thống kê lại không đưa ra kết quả này. Và Guardiola đã gặp Mourinho 18 trận và tỷ lệ chiến thắng đó là 44%. nhưng Jurgen Klopp mới chính là khắc tinh thực sự của “Người đặc biệt”. Cả thảy 6 lần đối đầu trên tất cả mọi đấu trường thì Mourinho chưa khi nào có được niềm vui trọn ven trước chiến lược gia người Đức.

Thực tế, Mourinho đã đánh bại Klopp ở trong một trận đấu khi mà Real Madrid đã hạ Dortmund 2-0 ở Champions League. Nhưng với kết quả này thì cũng đã hoàn toàn vô nghĩa bởi “Los Blancos” cũng đã để thua đến 1-4 ở trong lượt đi. Mùa giải trước thì ngay cả khi Klopp mới chân ướt chân ráo đến Premier League thì Mourinho cũng sẽ không thể nào “bắt nạt”. Ông cùng Chelsea đã thua 1-3 ngay ở tại Stamford Bridge.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét