60 triệu bảng để có được đôi cánh của Tottenham

MU hiện đang là CLB tỏ ra rất thèm thuồng và muốn có được bộ đôi hậu vệ biên đó là Danny Rose - Kyle Walker của Tottenham.


Theo The Sun thì Manchester United hiện đang rất quan tâm đến 2 hậu vệ biên đầy tốc độ đó là Kyle Walker và Danny Rose của Tottenham, và sẵn sàng bỏ ra tới 60 triệu bảng để có thể sở hữu cả hai người.
Rose và Walker hiện đã trở thành một cặp hậu vệ biên hàng đầu ở trong giải Ngoại hạng Anh kể từ khi mà HLV Mauricio Pochettino đã lên nắm quyền và qua đó thì họ cũng đã chiếm giữ được ở trong vị trí đá chính trong đội hình đội tuyển Anh. Với khả năng rằng đã được khẳng định được chính bản thân mình thì Walker và Rose đã được Tottenham gia hạn hợp đồng vào năm ngoái.
nhưng điều đó cũng đã không ngăn cản được MU khi mà rất muốn có được bộ đôi này. Jose Mourinho hiện đang rất khao khát có một hậu vệ trái thực sự thay vì hiện cứ phải chờ Luke Shaw đang trong thời trạng bình phục chấn thương cũng như tạm thời phải dùng Matteo Darmian còn ở  cánh bên kia Antonio Valencia hiện chơi rất ổn định nhưng cũng đã bước vào tuổi 31.
Khi mà đã có được cả Walker và Rose thì MU sẽ cần phải nhiều hơn 60 triệu bảng. nhưng Pochettino đã không muốn bán họ cho bất cứ CLB 1 nào và nếu có thì MU cũng sẽ vẫn phải cạnh tranh với Man City. HLV Pep Guardiola cũng đang muốn sắm hậu vệ biên và ở trong vị trí được xem là cần thay thế nhất trong đội hình “The Citizens” vào lúc này.
Mourinho vẫn mê mẩn Ivan Perisic
Trong đội hình MU hiện tại thì hiện  HLV Mourinho đang có rất nhiều những cầu thủ chạy cánh rất tài năng. Đó là Martial, Rashford, Lingard, trong khi những “số 10” như Rooney, Mata, Mkhitaryan cũng có thể chơi tốt khi được dạt biên chưa kể đến đó là có được dự bị Ashley Young, Depay.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét