Real Madrid có ý định đẩy Ronaldo sang cho đại gia Trung Quốc

Chủ tịch Florentino Perez và các quan chức Real Madrid hiện đang rất âm thầm để có thể lên những kế hoạch sẽ đẩy Cris Ronaldo sang cho Trung Quốc ở trong hè 2018.


Theo như những thông tin được đưa ra và đăng tải trên tờ Don Balon của Tây Ban Nha. Thì CLB Real Madrid hiện đang muốn bán Cris Ronaldo bởi vì sớm lo ngại chân sút người Bồ Đào Nha sẽ bị rớt giá.
CR7 sẽ bước sang tuổi 32 còn vài ngày nữa. bởi thế mà ở trong cái đầu hè 2018 sẽ được xem như là 1 thời điểm hết sức thích hợp để Real Madrid có thể chia tay người đã từng giành được 4 Quả bóng Vàng.
Sắp tới dự đoán rằng điểm đến tiếp theo của Ronaldo sẽ là miền đất hứa của Trung Quốc. Cuối năm ngoái thì CLB Thân Hoa Thượng Hải đã mới chiêu mộ được  Carlos Tevez và đã đưa ra những lời tuyên bố sẵn sàng trả Ronaldo khoản lương trên trời đó là 1,6 triệu bảng/tuần và nếu như anh có thể nhận lời tới tham dự giải Chinese Super League.
Việc sẽ kết Hợp với đại gia Trung Quốc thì Real Madrid đã chắc chắn rằng sẽ thu về ở trong một khoản tiền được cho là lớn dù cho họ cũng đã có được sự vớ bẫm ở trong suốt 7 năm qua sau khi chi 80 triệu bảng mua Ronaldo từ MU. Chia tay CR7 thì “Kền kền trắng” cũng sẽ tiết kiệm được ở trong khoản lương 365.000 bảng/tuần giành cho ngôi sao số 1 của mình.
Ronaldo muốn được dưỡng già ở Mỹ nhưng Trung Quốc hiện đang mới thực sự đáng là nơi để khám phá hơn khi mà lũ lượt các ngôi sao đã bị trèo kéo tới đây chơi bóng thời gian qua. Vừa thu nhập khủng mà vẫn được thi đấu ở bên cạnh nhiều cầu thủ tài năng mà lại thực sự không quá bị áp lực bởi thế nên CR7 hoàn toàn có thể sẽ thay đổi ý định.

Tờ Don Balon cho biết rằng ông Perez và các quan chức Real Madrid đã ngồi lại để có thể nghiêm túc nhanh chóng để bàn về vấn đề bán Ronaldo cho một đại gia Trung Quốc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét