Chuyển nhượng MUMemphis Depay đã được chốt giá

MU sẽ chỉ để cho tiền vệ người Hà Lan  Depay cho Lyon với giá là 15 triệu bảng.


“Chốt giá” Depay
Lyon cũng đã vừa gửi lời đề nghị thứ hai có trị giá đó là 13 triệu bảng tới MU để có thể có được cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Memphis Depay nhưng cũng giống như những lời đề nghị đầu tiên với trị giá 11 triệu bảng thì những gì Lyon đã nhận được đó chỉ là những cái lắc đầu của “Quỷ đỏ”.
Theo như những thông tin từ Old Trafford thì MU cũng sẽ chỉ để cho Depay ra đi nếu như sẽ nhận được khoảng 15 triệu bảng.
Mùa giải năm ngoái thì “Quỷ đỏ” đã phải trả 25 triệu bảng cho PSV để có thể đem được Depay về sân Old tranfford.
MU tranh Stefan de Vrij với Chelsea
Theo Ligafinancial cho biết thì hiện tại cả MU và Chelsea cũng đang đều rất quan tâm tới trung vệ Stefan de Vrij của Lazio.
Với một khoản tiền trong túi được cho là rủng rỉnh thì MU cho biết họ sẵn sàng trả 30 triệu bảng để có được trung vệ người Hà Lan  - Stefan de Vrij
10 triệu bảng cho hậu vệ trái tuổi teen
Theo Daily Mirror thì hiện tại HLV Mourinho và ban lãnh đạo MU hiện đang để ý tới hậu vệ trái còn đang tuổi teen đó là Kieran Tierney của Celtic và cũng đã sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để có thể đưa cầu thủ này về Old Trafford.

Kieran Tierney hiện đang được biết đến thực sự nhiều hơn sau màn trình diễn được cho là rất chói sáng ở trong trận hòa 3-3 giữa Celtic và Man City ở tại vòng bảng của Champions League mùa giải năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét