Paul Pogba diện trang phục quảng cáo thời trang

Ngay sau  ở trong trận đấu đã diễn ra đầy thất vọng trước Liverpool ở trên sân nhà vì Pogba cũng đã quay ra với công việc thứ 2 của mình là quảng cáo mà quên rằng CĐV MU vẫn đang chưa nguôi cơn giận về quả penalty đã được cho là oan uổng không đáng có mà anh gây ra.


Paul Pogba hiện lại là một chủ đề hot với việc đổi kiểu tóc ở ngay trước trận đấu diễn ra với Liverpool để rồi đã để bóng chạm tay một cách quá vụng về và đã khiến MU đã gặp khó khăn ở ngay trên sân nhà và chỉ có được một kết quả hòa vào cuối trận. ngay sau trận đấu thì Pogba còn quay ra đi quảng cáo thời trang giành cho Adidas.
Tờ Dailymail cũng đã đưa ra cho rằng Pogba hiện đang chăm chút giành cho hình ảnh cá nhân quá nhiều hơn là những màn trình diễn của đội bóng ở trên sân. Pogba vừa đã  xuất hiện ở  trong 1 bộ sưu tập thời trang rất mới của ADIDAS được mang tên mình: Pogba Collection.
Sau trận Super Sunday được cho là cực kì đáng thất vọng vào ngày chủ nhật và cầu thủ được cho là rất đắt giá nhất đối với thế giới và cũng đã khiến cho nhiều người ngày càng nghĩ rằng ở trong mức giá của anh cũng đã bị thổi phổng một cách quá mức. Ngay lập tức báo chí thì cũng đã tìm ra những điểm rất "thương mại" của Pogba và để mỉa mai ở trong phong độ sân cỏ của anh.
Pogba: 6 kiểu tóc – 6 bàn thắng
Kể từ kỳ Euro 2016 được diễn ra ở trên sân  quê nhà Pháp thì Pogba đã bắt đầu nổi lên khi là một ngôi sao đi đầu ở trong thời trang đầu tóc và qua đó thì cũng đã tạo ra được xu hướng cho không ít những ngôi sao bóng đá khác.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét