Dàn sao đang gần có được 800 triệu bảng bị lãng phí ở FA Cup

Theo như những thống kê được liệt kê của tạp chí The Sun thì nếu như tính chung thì tất cả ở trong các CLB Premier League với việc đã có tổng giá trị số cầu thủ hiện đang ngồi dự bị ở FA Cup lên tới con số 773 triệu bảng Anh.


Từ lâu, FA Cup luôn là sân chơi hạng hai của các “đại gia” Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đây vẫn là giải đấu có giá trị hơn so với League One vì nhiều đội thường xem đây là “cứu cánh” nếu rơi vào viễn cảnh trắng tay khi mùa giải kết thúc.
Ở trong những vòng đầu tiên được diễn ra của FA Cup thì các đội bóng lớn cũng đã thường chỉ gặp phải  những đội bóng được cho là yếu hơn khi ở trong các giải hạng 2,3 nước Anh. Bởi thế mà rất nhiều nhân tố chủ chốt ở mỗi CLB Ngoại hạng Anh cũng đã  được cất trên băng ghế dự bị và qua đó thì đã nhường chỗ cho các nhân tố trẻ.
Theo thống kê của The Sun thì việc giá trị số cầu thủ dự bị của 6 "ông lớn" của Ngoại hạng Anh đã đá vòng 3 của FA Cup đã lên đến con số 521 triệu bảng Anh. Và Nếu tính chung tất cả các ở các CLB Premier League thì tổng giá trị của các thành viên trên ghế dự bị đó là 773 triệu bảng.

Đây có thể nói là 1 con số “lãng phí” bởi kỷ lục mà do các đội bóng đã bỏ ra hơn 1,3 tỷ bảng để có thể mua sắm ở trong mùa hè vừa qua. Nhưng với những gì HLV như Mourinho, Klopp, Conte thì nhiệm vụ của họ đó là giữ chân những ngôi sao ở trong những  giai đoạn tiếp theo của mùa giải là việc cực kỳ cần thiết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét