Chelsea sắp có được “Yaya Toure” đệ nhị

Chelsea hiện đang ở trong tình trạng hết sức đang nỗ lực ở trong việc đưa ra những lời chiêu mộ tiền vệ trẻ của Franck Kessie của CLB Atalanta.


Chelsea đang trên con đường tiến sát 'Yaya Toure'đệ nhị. Theo như những gì mà  nguồn tin từ Sun Sport cho biết thì Chelsea đã nhanh chóng nâng giá để hỏi mua tiền vệ Franck Kessie lên tới con số 34 triệu bảng và cũng  đã được CLB chủ quản Atalanta đã chấp thuận đồng ý.
Everton cũng đã đưa ra lời  từ chối bán trụ cột và Theo tiết lộ từ Sky Sport Italy thì Everton cũng đã từ chối bán Gerard Deulofeu cho AS Roma qua đó thì cũng đã phớt lờ kèm theo đó là từ chối nốt lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha của AC Milan.
Muller hiện vẫn đang là 1 cầu thủ vẫn quan trọng với Bayern Munich. Và Ở trong giai đoạn của lượt đi được diễn ra ở trong  mùa này thì tiền vệ Thomas Muller cũng đã có được những dấu hiệu thi đấu không tốt. nhưng HLV Ancelotti vẫn khẳng định rằng cầu thủ người Đức là vô cùng quan trọng đối với Bayern Munich.
West Ham đang ở trong tình trạng thiếu tiền đạo 1 cách nghiêm trọng. và ở trong thời điểm hiện tại thì Slaven Bilic đang ở trong giai đoạn tìm kiếm ở trên TTCN một tiền đạo chất lượng giành cho West Ham. Ngoài Jermain Defoe của Sunderland thì hiện tại West Ham cũng đang có ý để nhắm đến tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Celtic.
Valencia hiện đang để ý và quan tâm tới Zaza. Và theo như những gì Báo giới Tây Ban Nha đã đưa ra thì CLB Valencia đã rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Zaza. Và hiện tại thì đang ở trong 1  giai đoạn lượt đi của mùa giải chân sút người Italia cũng hiện đang đã gây ra những sự thất vọng lớn khi thi đấu cho West Ham theo hợp đồng cho mượn.

Chelsea đang muốn có hậu vệ cánh Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Theo tiết lộ của tờ Bild (Đức) thì  Chelsea đã tăng giá hỏi mua  và rõ quyết tâm có được hậu vệ trái người Thụy Sĩ ngay trong tháng 1 này..
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét