Barcelona – Las Palmas: Ngư ông đắc lợi

Barcelona – Las Palmas, 22h15, 14/1 . Barca cũng đã bắt buộc sẽ phải có trọn vẹn được 3 điểm để có thể gây áp lực lên Real và phải làm khách trên sân của Sevilla ở trận đấu muộn hôm Chủ nhật.

 

Barca hiện cũng đã có được sự khởi đầu ở trong năm mới 2017 thực sự không tốt bằng trận thua Bilbao 1-2 ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua và sau đó thì là ở trong trận hòa hú vía 1-1 trước Villarreal ở Liga khi mà Messi đã gỡ hòa ở phút 90.
Nhưng may thì đó là sự tỏa sáng của tam tấu MSN (Messi – Suarez – Neymar) cũng đã giúp cho Barca nhanh chóng đánh bại được Bilbao 3-1 ở trong trận lượt về được diễn ra vào hôm giữa tuần và qua đó thì cũng đã có được tấm vé để bước vào tứ kết của cúp Nhà Vua. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc rằng thầy trò HLV Enrique sẽ giải tỏa được ở phần nào được áp lực đang đè nặng và với việc đặc biệt là khoảng cách 5 điểm với Real thì thi đấu nhiều hơn một trận cũng như bị Sevilla đã đoạt mất ở trong vị trí thứ 2.

Nhưng ở vòng 18 thì Barca hiện đang có được cơ hội rất tốt để có thể trở lại ở trong đường đua do Real sẽ phải làm khách ở trên sân của Sevilla ở trong những trận đấu muộn (2h45, 16/1).  Real đang phải rất vất vả mới có được trận hòa 3-3 ở lượt về cúp Nhà Vua gặp chính Sevilla (bị dẫn 3-1) thì chúng ta cũng phần nào có thể dự đoán được người thầy HLV Zidane sẽ không dễ để nâng chuỗi trận bất bại lên con số 41.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét