Góc chiến thuật MU–Chelsea: Conte đã ngã gục trước Mourinho

MU đã có được một chiến thắng toàn diện trước Chelsea từ ở trong một thế trận giành cho đến con người. Đằng sau ở trong việc chiến thắng một cách hết sức ngọt ngào này thì cũng đã cho thấy được ở trong sự bản lĩnh cầm quân của lão luyện Jose Mourinho.


Đòn phủ đầu tuyệt hảo của Mourinho giành cho Chelsea
MU đã có được ở trong màn tiếp đón Chelsea nhưng đã không được chính ở trong các giới chuyên môn đã cho thấy được sự đánh giá cao. Qua đó thì Họ đã không thắng được đối thủ được diễn ra ở trong từ năm 2012 và qua đó thì cũng đã toàn thua ở trong cả 2 trận đối đầu mùa này. Tuy nhiên thì chính HLV Mourinho đã cho thấy được ở trong sự mạnh dạn tạo khác biệt và qua đó thì gây bất ngờ  giành cho đối thủ được xuất hiện ở ngay từ đội hình xuất phát.
Giống như ở trong các  trận gặp Chelsea đã được diễn ra ở trong vòng tứ kết của giải FA Cup và qua đó thì MU cũng đã dùng sơ đồ 3 hậu vệ nhưng mà chính Mourinho bố trí hàng tiền vệ của 5 người và qua đó thì cũng chính cặp tiền đạo này cũng đã đều giàu tốc độ đó là là Lingard và Rashford. Chưa hết qua đó thì chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã còn không giấu giếm được ở trong một ý đồ phá lối chơi của Chelsea. Tất cả thì ở trong các mắt xích diễn ra ở trong đội hình chính đều đã được phân công nhiệm vụ rất cụ thể.
Herrera thì cũng đã được chơi một cách hết sức tự do để có thể luôn theo sát được Hazard. Suốt 90 phút qua thì cũng chính tiền vệ người Bỉ và qua đó thì không một lần nào thoát khỏi được ở trong sự ám ảnh kinh hoàng từ Herrera. Hai người đã phải dính với nhau như hình với bóng và Chelsea thì cũng đã bị triệt tiêu ngòi nổ quan trọng nhất. Fellaini và Pogba thì cũng đã dùng sức mạnh để có thể kiềm tỏa tuyến giữa, chia cắt Kante và Matic.
MU bóp nghẹt ở trong khu trung tuyến và qua đó thì cũng đã không cho Chelsea vận hành ý đồ chiến thuật theo ý muốn. Trong khi đó thì chính Lingard và Rashford đã được cho là mũi khoan hết sức cực kỳ lợi hại bởi ở trong hàng thủ đội khách vô cùng chậm chạp. Bàn thắng mở tỷ số chính là ở trong kết quả của hai yếu tố kể trên. Matic để mất bóng ở giữa sân và qua đó thì Herrera đã có được bàn chọc khe cho Rashford bứt tốc vào vòng cấm rồi dứt điểm thành công.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét