Ronaldinho nhìn Thủy Tiên vợ Công Vinh không rời mắt

Không chỉ việc đã đứng lặng ở trước sân khấu chính một cách hồi lâu và qua đó thì cũng đã không nỡ cất bước để xem cho hết khi Ronaldinho còn vỗ tay tán thưởng ở trong màn biểu diễn hết sức nóng bỏng của bà xã Công Vinh.


 Nằm trong ở sự kiện rước cúp UEFA Champions League được diễn ra tại Việt Nam ở trong tối ngày 16/4 thì danh thủ với đôi chân ma thuật Ronaldinho đã có được bước đến Đà Nẵng trong sự chào đón của hàng ngàn fan tại đây.
Ở thành phố bên sông Hàn thì Ro “vẩu” đã có bạn đồng hành cũng mình đó là huyền thoại Clarence Seedorf người đã từng làm nên kỷ lục giành 3 chiếc cúp Champions League ở trong màu áo 3 đội bóng khác nhau.
Hai huyền thoại của bóng đá thế giới cũng đã có được màn ra mắt cúp vô cùng hoành tráng trước khán giả miền Trung
Sự phấn khích của các fan khi được thấy Ronaldinho bằng xương bằng thịt
Sau màn ra mắt cúp, cựu cầu thủ người Brazil như thường lệ đến khu VIP để chụp ảnh lưu niệm cùng một số khán giả
Lúc này, nữ ca sĩ Thủy Tiên khuấy động không khí bằng những vũ điệu hết sức nóng bỏng và các bài hát sôi động
Trong lúc bà xã Công Vinh đang biểu diễn, Ronaldinho tình cờ đi ngang qua sân khấu. Cựu sao Barca bị tiết mục của Thủy Tiên “hút hốn” đến mức đứng im như tượng hồi lâu giữa lối đi để theo dõi
Thậm chí ngay cả khi bị BTC hối thúc vì sợ lỡ thời gian kế hoạch đã định sẵn cho Ronaldinho, “chàng vẩu” chỉ bước được vài bước trước khi tiếp tục đứng thẫn thờ xem nữ ca sĩ Việt biểu diễn.
Sau khi Thủy Tiên hát hết một tiết mục, Ronaldinho vỗ tay tán thưởng không ngớt và tấm tắc khen. Anh bước đi nhưng vẫn cố ngoáy lại nhìn màn biểu diễn tiếp theo của nữ ca sĩ này cùng vũ đoàn.
Có sự tán thưởng của siêu sao bóng đá thế giới một thời, bà xã Công Vinh càng biểu diễn “bốc lửa” hơn
Sau khi trở lại với khu chụp ảnh, Ro “vẩu” vẫn nhún nhảy theo điệu nhạc trong lúc ký tặng fan

Ngoài Thủy Tiên, sân khấu còn được “đốt cháy” bởi tiết mục biểu diễn nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét