Trọng tài đã có phản ứng bẻ còi ở V-League và chống lại HAGL

Phản ứng được cho là ở trong việc đã có được ở trong sự ban đầu của BTC giải và qua đó thì cũng chính Ban trọng tài VFF đã cho thấy được ở trong cách hành xử của HAGL là sai luật và qua đó thì cũng đã còn trọng tài đã không mắc sai sót khi đưa ra ở trong những quyết định trên sân Pleiku được diễn ra ở trong tối 8/4.


Trận cầu đang cảm thấy rất xấu xí
Trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa thì cũng đã trở thành ở trong những tâm điểm  hiện đang thuộc ở trong của vòng 11 V-League. Và qua đó thì cũng đã được ở trong Một trận đấu có quá nhiều ở trong những sự việc tranh cãi và qua đó thì cũng đã những hình ảnh xấu xí của người trong cuộc. 
Đỉnh điểm đó là ở trong việc sau khi bị tổ trọng tài bẻ còi không công nhận ở trong một bàn thắng được diễn ra  ở trong phút 63 và qua đó thì cũng là việc các cầu thủ HAGL đã rất tức giận. Họ thì cũng đã đá bóng lên khán đài và qua đó thì cũng đã có được ở trong những sự phản ứng dữ dội với các  “Vua áo đen” khiến trận đấu đã lại cảm thấy hết sức gián đoạn nhiều phút.
Đó hiện đang được cho là thời điểm của đội chủ nhà đang dẫn 2-0 và qua đó thì cũng chính Văn Thanh đã đưa được bóng vào ở trong lưới Thanh Hóa. Trợ lý thì với việc có được ở trong 1 không phất cờ và trọng tài chính Trần Xuân Nguyện cũng đã công nhận được ở trong bàn thắng cho đội chủ nhà.
Ngay lập tức thì ở trong các cầu thủ Thanh Hóa đã có được một phản ứng gay gắt và tổ trọng tài đã hội ý chớp nhoáng trước khi thay đổi quyết định và qua đó thì cũng đã không công nhận bàn thắng với nhận định Châu Ngọc Quang đã rơi vào thế việt vị.

Bị trọng tài bẻ còi và bởi thế mà đến lượt các cầu thủ HAGL đã phản ứng quyết liệt. bởi thế mà Họ quây lấy các trọng tài và đã đá bóng lên với việc ở trong khán đài và dừng trận đấu trong nhiều phút. Rất may sau đó trận đấu đã lại diễn ra khi ban huấn luyện HAGL yêu cầu cầu thủ của mình không được bỏ cuộc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét