Swansea - Tottenham: Chiến thắng diễn ra quá nhanh và không tưởng

Trận đấu giữa Swansea – Tottenham được diễn ra ở trong vòng 31 Ngoại hạng Anh và Cho đến phút thứ 88 thì cũng đã có quá nhiều CĐV vẫn nghĩ rằng 1-0 đó là kết quả cuối cùng của trận đấu.




Tottenham đã là đội đang tràn đầy tự tin để có được ở trong chuyến hành quân đến sân của đội bóng và cũng đang phải gồng mình lên để chiến đấu giành cho suất trụ hạng qua đó thì Swansea. Thế nhưng cũng là ở trong chính sự tự tin thái quá đó cũng đã khiến thầy trò Mauricio Pochettino đã phải trả giá với bàn thua được diễn ra ở ngay trong phút thứ 11. Và qua đó thì cũng chính Người lập công đó là Routledge.
Những phút được diễn ra ở sau đó thì cũng đã có được ở trong màn chứng kiến "Bầy thiên nga" đã oằn mình chống đỡ sức tấn công hết sức mãnh liệt của Tottenham nhưng thì ở trong lần lượt đó là Eriksen hay Dembele hay cả Alli cũng đã đều bỏ lỡ một cách quá nhiều và vô số cơ hội ngon ăn.
Thời điểm đó chính là CĐV Tottenham đã và đang chìm ở trong một sự tuyệt vọng thì qua đó cũng chính Dele Alli đã lại được hóa thân thành người hùng với việc có được ở trong những bàn thắng gỡ hòa ở phút 88.
Bất ngờ nối đã tiếp bất ngờ khi mà đồng hồ đã chỉ sang phút 90 và cũng chính lúc đó thì lần lượt Heung-min Son và Eriksen đã thay nhau ghi tên mình  lên bảng tỉ số và qua đó thì cũng đã nhanh chóng để ấn định được ở trong chiến thắng không tưởng 3-1 cho "Gà trống".
Như vậy thì thầy trò Pochettino vẫn đã đang bảo toàn được thành công khoảng cách 7 điểm với đội đầu bảng Chelsea.
Chung cuộc: Swansea 1-3 Tottenham
Ghi bàn:
Swansea: Routledge 11'

Tottenham: Alli 88', Heung-min Son 90', Eriksen 90+4'
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét