Barca thua sấp mặt: La Masia đã vô hình sao hay Messi

Có quá nhiều ở trong những lý do qua đó thì cũng đã khiến Barca đã chỉ còn là một gã khổng lồ chân đất sét.


Thua Juventus một cách tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-3 ở trong lượt đi của vòng tứ kết Champions League qua đó thì cũng đã rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra giành cho sức mạnh thực sự của Barca. và Đội bóng đã từng làm nên được ở trong những phép màu ở vòng đấu 1/8 khi đã có được ở trong màn lội ngược dòng thần kì trước PSG  và qua đó thì cũng đã có được chiến thắng 6-1 ở trong trận lượt về sau khi đã để thua 0-4 ở lượt đi và qua đó thì cũng đã thêm một lần nữa gây sốc nhưng lần này đó là theo hướng tiêu cực.
Nhưng chẳng phải là trước khi đã để thua sấp mặt trước Juventus và qua đó thì chính gót chân Achilles của Barca cũng đã mới lộ ra. Thực tế thì ở trong những trận thua đau đến liên tiếp qua đó thì là một hệ quả tất yếu sau một chu kì đã rất thành công của gã khổng lồ xứ Catalunya.
La Masia ở đâu?
Trong thành công của Barca đã có được ở trong suốt 1 thập kỉ qua thì nó cũng đã được bắt đầu từ chính những thời Pep Guardiola và sau đó là Vilanova, Martino và giờ đó là Enrique cũng chính bởi lò đào tạo trẻ trứ danh La Masia  đã cung cấp giành cho đội 1 đã ở trong hàng loạt những tên tuổi. Thế hệ của những Puyol, Xavi, Iniesta, Messi, Pique, Busquets  thực sự được cho là chính là xương sống cho thành công của “Blaugrana”.
Nhưng sau đó thì chính La Masia đã chỉ cung cấp được ở trong  những cầu thủ thuộc dạng khá và qua đó thì vì thế họ rất khó cạnh tranh được ở trong suất đá chính của mình hoặc phải ra đi. Bartra (Dortmund) là một điển hình và còn những người ở lại như Rafinha thì cũng đã vật vã để tìm 1 suất chính thức. Hay ngay cả cầu thủ được bán đi rồi mua lại như Denis Suarez thì cũng đã cho thấy được cũng chỉ gây thất vọng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét