Real Madrid - Alaves: Phút cuối hoàn hảo rực lửa

Trận đấu giữa Real Madrid – Alaves được diễn ra ở trong vòng 29 La Liga và qua đó thì Ronaldo đã có trận thứ 2 liên tiếp đã lần nữa tịt ngòi cho "Kền kền trắng" nhưng với chính các đồng đội của anh thì đã có những phút cuối bùng nổ.

 

tin tức bóng đá việt nam thì Bước vào ở trong trận đấu được diễn ra ở trên sân nhà Bernabeu thì qua đó cũng đã tiếp đón Deportivo Alaves  với việc có một tân binh "ngổ ngáo" và qua đó thì cũng đã từng thắng cả Barcelona và đã hòa Atletico Madrid ở La Liga mùa được diễn ra mùa này và Real Madrid đã tràn lên để ép sân ngay từ đầu.
bong da anh truc tiep hom nay cho hay Nhưng cũng đã mãi đến ở trong phút 31 thì tỉ số của trận đấu mới được mở dành cho "Kền kền trắng" với một pha ra chân thực sự được cho là hết sức rất chính xác của Benzema sau khi với việc có một đường chuyền của Carvajal. Real thì cũng đã rất may mắn ở trong pha bóng này khi mà chính tiền đạo số 9 của đội chủ nhà đã bị rơi vào việt vị trước khi chuyền bóng để phát động tấn công giành cho Carvajal nhưng trọng tài cũng đã bỏ qua lỗi này. Và ở trong Hiệp 1 thì cũng đã bị khép lại với một lợi thế đó là chỉ 1 bàn giành cho Real.
Sang hiệp 2 thì chính Alaves cũng đã có được ở trong mà cố gắng để có thể vùng lên nhưng thực lực của họ là quá chênh lệch thì cũng đã khiến họ khó có được cơ hội để tiếp cận khung thành của thủ môn Kiko Casilla. Ngược lại thì chính Real cũng đã dù chơi thong dong nhưng đã tận dụng được thực sự rất tốt những cơ hội có được với 2 bàn thắng liên tiếp chỉ trong 3 phút cuối trận từ ở trong những cú sút chéo góc của Isco phút 85 và cú đánh đầu cận thành của Nacho phút 88 để kết liễu đối thủ.
Real thì đã có được có thắng lợi cách biệt từ 3 bàn trở lên thứ 6 liên tiếp khi đã gặp Alaves và củng cố vững chắc ngôi đầu bảng La Liga của mình với việc có được 68 điểm sau 28 trận đã đấu khi mà ở trong tay thầy trò Zidane vẫn còn 1 trận chưa đấu.
Chung cuộc: Real Madrid 3-0 Deportivo Alaves 
Ghi bàn: Benzema 31', Isco 85', Nacho 88'



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét