Messi đã tệ khi sút trượt 85% trước Juventus

Báo giới ở tại thành phố Barcelona cũng đã nhanh chóng và phải bày tỏ được ở trong sự khâm phục với màn trình diễn trước một hàng phòng ngự xuất sắc được đến từ của Juventus ở trận tứ kết lượt về Champions League.


Barcelona đã chính thức nhanh chóng để bị loại khỏi Champions League diễn ra ở tứ kết. Họ cũng đã không thể nào có thể ghi được bàn thắng sau khi đã chơi được ở trong 90 phút tại Nou Camp và qua đó thì cũng chính là nơi họ đã từng đã được làm nên ở trong những kỳ tích khi đã có được chiến thắng 6-1 trước PSG ở trong vòng 1/8 và qua đó thì cũng đã bị loại do 3 bàn thua ở trận lượt đi.
Barcelona đã nhanh chóng tổ chức để chơi tấn công và qua đó thì cũng đã có được ở trong sự ý đồ với sự năng nổ của Neymar và qua đó thì nhưng họ cũng đã tạo ra được không ít cơ hội nhưng cũng không tận dụng thành công ở trong một lần nào trước một hàng thủ Juventus đang chơi tập trung và rất chắc chắn. Do đó sau trận báo giới TBN cũng đã phải dành lời ca ngợi cho chính tuyến sau của đội bóng nước đến từ Ý.
Tờ Sport ở Barcelona cũng đã nhanh chóng đưa ra những dòng giật tít: “Barcelona đã đâm vào một bức tường Juventus”. Bài viết của tờ này cũng đã nhanh chóng đưa ra những lời ví von rằng Barca đã tấn công đối thủ “bằng cả 3 đường đó là đường bộ, đường thủy, đường không. Nhưng Juventus thì thực sự đó là một đội bóng đầy kỷ luật và sự trưởng thành ý chí chiến đấu”.
Trong phần chấm điểm giành cho các cầu thủ thì qua đó chính Mundo Deportivo đã bất ngờ không đưa ra điểm số từng người mà qua đó thì chỉ nhận xét bằng từ. Messi được nhận xét là “bất lực” và qua đó thì đặc biệt đó là việc đã nhấn mạnh tới cách các cầu thủ Juve với việc đã rất biết đẩy xa Messi ra khỏi vòng cấm và qua đó thì cũng đã khiến ảnh hưởng trực tiếp của anh lên trận đấu bị giảm thiểu đáng kể.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét