Ronaldo đã có ngày rực sáng và báo trí ca tụng

Bayern Munich - Real Madrid là ở trong trận đấu tứ kết của trong lượt đi Champions League và qua đó thì cũng chính là ở trong những Cú đúp vào lưới Bayern Munich thì cũng đã khiến Cristiano Ronaldo đã có được ở trong màn nhận sự tán thưởng nhiệt liệt từ chính truyền thông quốc tế lẫn NHM thế giới.


Real hạ gục Bayern và Ronaldo đã được fan phong "thánh" 
Cristiano Ronaldo cũng đã chính một trong những nhân vật được nhắc đến thực sự nhiều nhất sau khi đã diễn ra ở trong trận đại chiến được diễn ra trên SVĐ Allianz Arena. Sau khi đã để Real để đội chủ nhà dẫn 1-0 trong 45 phút đầu tiên và qua đó thì chính siêu sao người BĐN đã ghi liền 2 bàn ở hiệp 2, giúp “đội bóng Hoàng gia” đã có được một thắng lợi 2-1 và qua đó thì cũng chính ở trong việc có được lợi thế trước lượt về của tứ kết Champions League đã được diễn ra ngày 19/4.
Không chỉ việc đã khiến báo giới thực sự được cho là tốn giấy mực và qua đó thì chính cái tên CR7 đã còn xuất hiện một cách thực sự dày đặc ở trên các trang mạng xã hội. Những mỹ từ được cho là hết sức đẹp đẽ nhất đều được NHM đã dành tặng cho thần tượng và qua đó thì đã thậm chí có fan không ngần ngại gọi anh là "vị thần sống giữa loài người".
Báo chí tung Ronaldo lên mây và dự đoán đoạt QBV
Một cú đúp được diễn ra ở trong hiệp 2 của Cristiano Ronaldo thì cũng đã giúp Real Madrid đã có được một màn ngược dòng và qua đó thì cũng đã đánh bại được Bayern Munich 2-1 ở trong trận tứ kết của lượt đi Champions League. Màn trình diễn được cho là hết sức đỉnh cao của Ronaldo và qua đó thì cũng đã nhanh chóng nhận được sự tán dương một cách hết sức nhiệt liệt của báo chí Madrid.
Tờ AS giật hàng tít “Ronaldo mở cánh cửa lớn” và quan trọng đó là ở trong trong bài tường thuật trận đấu. Không chỉ có vậy mà chính tờ AS còn có một loạt bài viết được diễn ra về trận đấu và qua đó thì cũng chính vừa diễn ra và trong đó nhà báo Alfredo Relano thì cũng đã có bài viết nhan đề “Ronaldo đánh bóng giải Quả bóng Vàng tương lai” và qua đó thì dự đoán rằng CR7 sẽ là chủ nhân của giải thưởng QBV 2017 nếu anh vô địch La Liga và tiếp tục tỏa sáng ở Cúp C1 như vừa rồi.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét