HLV Thanh Hóa đưa lời dọa “cắt gân” ở U15

Ban huấn luyện của đội tuyển U15 Hà Nội đã đưa ra lời khiếu nại BTC Giải U15 quốc gia 2017 vì chính ở trong một cầu thủ trẻ đã kêu cứu sau khi đã bị HLV của U15 Thanh Hóa đã dọa cắt gân chân!
  • http://tylebongda247.com/
  • http://tylebongda247.com/chuyen-nhuong/
  • http://tylebongda247.com/tin-tuc/bong-da-anh/


Một sự cố được cho là không hay xảy ra sau trận đấu giữa U15 Hà Nội và U15 Thanh Hóa đã được diễn ra ở tại vòng loại giải U15 quốc gia của năm 2017 vào ở trong  chiều tối 23-4 và qua đó thì cũng đã buộc BTC  đã phải tiến hành ở trong việc kiểm chứng thông tin để có thể đưa ra câu trả lời dư luận. và Đó là việc cầu thủ Tiến Long của U15 Hà Nội đã lên tiếng kêu cứu sau khi bị HLV Lê Hồng Minh của U15 Thanh Hóa  đã dọa cắt gân chân sau trận đấu.
“Trung vệ Tiến Long đã nói với chúng tôi đó là ở trong việc sau khi trận đấu kết thúc thì chính em cùng với các đồng đội đã tới chào các HLV Thanh Hóa thì đã bất ngờ bị chửi. HLV Lê Hồng Minh đã đưa ra những lời thóa mạ và qua đó thì cũng đã dọa cắt gân chân cầu thủ trẻ khi về nhà. Tiến Long vốn quê Thanh Hóa bởi thế nên em rất lo sợ khi anh đã bị anh Hồng Minh dọa như vậy”  và HLV Dương Hồng Sơn của U15 Hà Nội cũng đã đưa ra lời tiết lộ.
Cựu thủ môn tuyển Việt Nam cũng đã nói thêm đó là việc“Trước trận đấu thì tôi cũng đã có nghe U15 Thanh Hóa đã đưa ra những lời bức xúc cho rằng chúng tôi đã sử dụng cầu thủ một cách gian lận tuổi. Nếu gian lận thì chính những BTC giải vào cuộc và xem xét chứ không thể hành xử như vậy”.
Ngay sau khi sự việc xảy ra thì chính những ban huấn luyện U15 và Hà Nội cũng đã báo cáo với chính những giám sát có được ở trong trận đấu và đã làm đơn gửi VFF. Trao đổi cùng với chính những giám sát trận đấu Lê Mạnh Hà thì ông cho biết có những lời qua tiếng lại giữa hai đội sau khi trận đấu kết thúc nhưng ông không trực tiếp chứng kiến việc cầu thủ Tiến Long bị dọa cắt gân chân.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét