Leganes - Real Madrid: trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng

Leganes - Real Madrid được diễn ra ở trong vòng 30 của giải đấu La Liga và qua đó thì cũng đã có được 6 bàn thắng khi đã được ghi nhưng cũng chỉ có được một đội đã kiếm được ở trong 3 điểm trọn vẹn.






Bước vào trận đấu lần này thì HLV Zidane đã tung ra ở trong một đội hình được cho là khá lạ lẫm khi mà tam tấu BBC Benzema, Bale, C.Ronaldo thì cũng đã đều không có tên ở trong đội hình xuất phát và qua đó thì cũng đã thay vào đó là Morata lĩnh xướng hàng công Real Madrid bên cạnh đó còn có Asensio và Lucas Vazquez.
 Sau ít phút được diễn ra và thăm dò với đối phương thì cũng chính Real đã bất ngờ khi mà đã có được màn tăng tốc và qua đó thì chính kết quả là họ đã nhanh chóng khi đã chiếm được ở trong lợi thế một cách cực lớn với việc có được 3 bàn thắng chỉ ở trong vòng 8 phút nhờ vào công của Rodriguez và đó cũng là một cú đúp của Morata.
Tuy nhiên thì cũng chính ở trong sự chủ quan đã xuất hiện nơi hàng phòng ngự của Real và ngay sau đó thì Leganes đã liên tiếp có được 2 bàn gỡ của Gabriel và Luciano và qua đó thì cũng đã để đưa trận đấu tới được ở trong những diễn biến vô cùng kịch tính được diễn ra ở ngay trong 45 phút đầu tiên.
Sang hiệp 2 thì cũng chính Real đã là người tiếp tục và cũng là đội biết cách đã tạo ra được ở trong ưu thế khi mà Morata đã có thêm một bàn thắng để có thể hoàn tất được một cú cú hat-trick ở phút 48.
Sau bàn thắng khi đã có được và nâng tỷ số lên 4-2 thì Real đã chủ động chơi một cách áp sát và qua đó thì cũng chính là ở trong hàng phòng ngự từ xa đã nhằm triệt tiêu được ở trong toàn bộ sức tấn công của đội chủ nhà. Với lối chơi này thì chính Real đã hóa giải gần như toàn bộ ở trong các pha lên bóng của đối phương và qua đó thì cũng đã dễ dàng kết liễu trận đấu theo ý muốn.
Với 3 điểm có được và qua đó thì chính đội bóng Hoàng gia đã tiếp tục ngự trị ở trong đỉnh bảng với 2 điểm và nhiều hơn Barcelona còn trong khi đó thì vẫn còn  ở trong một trận chưa đấu trong tay.
Tỷ số chung cuộc: Leganes 2-4 Real Madrid
Ghi bàn: 
Leganes: Gabriel (32'), Luciano (34')

Real: James Rodríguez (15')  Álvaro Morata (18', 23' 48')
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét