Reus - Hoàng tử và chuyện tình với con giá ông trùm

Marco Reus hiện đang được cho là biểu tượng của bóng đá Đức ở trong thời điểm hiện tại. Chàng tiền vệ này cũng đã sở hữu một mái tóc vàng và qua đó thì chính ở trong khuôn mặt điển trai cùng với đó là một tài năng chơi bóng trời phú. Thế nhưng cũng chính yếu tố quyết định để Reus trở thành thần tượng không tỳ vết là tình yêu và lòng trung thành.


"Chiếc Rolls-Royce" đang thấy cô độc ở tại Dortmund
Marco Reus  thì cũng đã được sinh ra ở tại Dortmund và qua đó thì chính ở nơi đây và qua đó thì cũng đã mang đến cho anh được ở trong một tình yêu hết sức bất diệt. Reus thì cũng đã không phải là người gốc Đức và qua đó thì bố anh ông Thomas là người Anh đã di cư sang Đức và gặp bà Manuela rồi kết hôn. Thế nhưng thì cũng chính mẹ Reus đã lại được nuôi dưỡng và qua đó thì cũng chính tại Nga bởi thế nên Marco Reus cũng đã có được ở trong sự thể lựa chọn 3 quốc tịch. Tuy nhiên thì ở trong những kỷ niệm thời thơ ấu ở Dortmund và qua đó thì cũng đã khiến chàng tiền vệ điển trai này cũng đã giành trọn được ở trong một tình yêu giành cho quê hương của mẹ.
Khi đã lên 5 tuổi thì chính Reus đã gia nhập học viện bóng đá Dortmund. Khoảnh khắc này thì cũng đã được cho  là hạt giống và qua đó thì cũng chính cho tình yêu bất diệt và qua đó thì anh cũng đã dành cho đội bóng quê nhà. Sau 2 năm thì cũng đã được rèn giũa và qua đó thì chính ở trong các huấn luyện viên phát hiện ra tài năng của Reus và qua đó thì cũng chính nhận anh vào đội trẻ. Reus cũng đã có thêm 10 năm thi đấu và gắn bó  ở trong trọn vẹn tuổi thơ trong màu áo vàng đen. Ở tuổi 17 thì cũng đã bồng bột ưa thích và qua đó thì cũng chính là ở trong cuộc phiêu lưu và qua đó thì cũng chính Reus đã quyết định ra đi tìm thử thách mới. Anh đến với Rot Weiss Ahlen và rồi Monchengladbach.
Nhưng sau đó thì cũng đã tất cả đều đã dứt áo ra đi. Bởi thế mà Lewandowski và Hummels và chạy theo tiếng gọi của tham vọng. Mario Gotze thì cũng đã vậy và qua đó thì  chính Reus đã khóc khi đã biết rằng người bạn thân cũng đã có được ở trong màn phản bội lại đội bóng và qua đó thì cũng chính là ở trong những lời phản bội lại tình bạn để đầu quân cho kình địch Bayern. Hiện tại thì cũng chính Dortmund đang trong quá trình xây dựng ở trong một thế hệ mới và qua đó thì Reus vẫn ở đó đồng hành trên con đường tình yêu với đội bóng quê hương.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét