Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh không ai khác là Hazard

Trong mùa giải đã được diễn ra thì mà Chelsea cũng đã được hiện đang băng băng ở trên con đường được cho là vô địch ở trong giải Ngoại hạng Anh và qua đó thì cũng đã được cho là ở trong lần đầu tiên dưới triều đại của HLV Antonio Conte và qua đó thì ở trong đội hình “The Blues” cũng đã đang nổi lên như ở trong một ứng cử viên số 1 cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh” năm nay.


Sự “hồi sinh” một cách hết sức thần kỳ
Trong trận thắng được diễn ra một cách quan trọng 3-1 của Chelsea được diễn ra ở trên sân Dean Court của Bournemouth được diễn ra tối qua ở trong vòng 32 giải Ngoại hạng Anh và qua đó thì Eden Hazard chính hiện đang là cầu thủ cũng đã nâng tỉ số lên với 2-0 cho “The Blues” thì cũng đã với một pha phá bẫy việt vị rồi có màn được đi bóng qua cả thủ thành Boruc và qua đó thì cũng đã được ghi bàn đẳng cấp sau đường chuyền của Kante.
Đó hiện cũng đang được cho là bàn thắng thứ 3 được diễn ra ở trong 2 trận liền và qua đó thì cũng đã chỉ cách nhau 3 ngày của anh cho Chelsea. Trước trận gặp Bournemouth thì Hazard cũng đã từng lập cú đúp giúp “The Blues” đã có được màn khuất phục Man City 2-1 ở vòng 31.
Lập công ở Dean Court thì cũng đã là việc đã có được bàn thắng thứ 14 của tiền vệ người Bỉ đã giành cho Chelsea được diễn ra ở trong mùa này ở giải Ngoại hạng khi đã có được ở trong mùa giải vẫn còn 6 vòng nữa và qua đó thì cũng đã ngang bằng với việc có được tổng số bàn mà anh có được trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge đã được diễn ra ở sân chơi này mùa 2014/15. Đó chính là mùa giải mà Hazard đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” khi Chelsea vô địch cách đây 2 năm.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét