CR7 vẫn luôn là ông“Vua châu Âu” dù có hattrick tai tiếng

Real Madrid thì cũng đã nhanh chóng để có thể đánh bại được đối thủ và qua đó thì sừng sỏ Bayern Munich 4-2 ở trong lượt về của vòng Tứ kết Champions League để có thể đi tiếp và qua đó thì cũng đã nhờ được ở trong công lớn của Cristiano Ronaldo với một cú hat-trick. Nhưng vẫn được cho là có những luồng dư luận trái chiều về ở trong những bàn thắng quan trọng của CR7 ở Bernabeu được diễn ra ở đêm qua.


Khoe ảnh và có được chiến thắng bởi Ronaldo bị gọi là “đồ ăn cắp”
Ngay sau những việc có được ở trong những chiến thắng đầy cho một cách hết sức ngoạn mục trước Bayern được diễn ra tại Bernabeu để có thể giành được ở trong tấm vé vào được ở trong vòng bán kết Champions League và qua đó thì Ronaldo đã đăng ở trong những tấm ảnh hiện đang ăn mừng để có thể chiến thắng cùng với Real lên trang twitter của cá nhân.
Ngay lập tức thì cũng chính là ở trong ngôi sao Bồ Đào Nha và qua đó thì cũng đã tạo ra được ở trong một cuộc tranh cãi hết sức nảy lửa giữa của các fan. Chỉ trong vòng ở trong ít giờ thì ở trong những tấm hình này cũng đã nhận được hơn chính 26 nghìn like và hơn đó là ở trong 14 lượt phản hồi.
Những người hâm mộ CR7 đã liên tục ca ngợi ở trong thần tượng và qua đó thì chính tài khoản Ra đã đưa ra được ở trong những bình luận được và qua đó thì cũng đã khá nhiều người trả lời để có thể nói về Ronaldo: “Người xuất sắc nhất”.
Tuy nhiên thì ở trong những bên cạnh những lời ngợi ca qua đó thì cũng đã có không ít ở trong những bình luận dè bỉu về việc có được 2 bàn thắng đầy tranh cãi của Ronaldo. Tài khoản Nu cũng đã nói với giọng điệu mỉa mai: “2 bàn việt vị. Lừa đảo thật hay phải không?”.
Trong khi đó lại có fan chĩa mũi dùi ngược lại và qua đó thì ở phía Barca: “Xin phép được cười vào mặt với những kẻ được cho là phàn nàn về ở trong trận đấu này nhưng đã lại ăn mừng trận Barca – PSG”.

Không phụ sự kỳ vọng đó và qua đó thì Real Madrid và Bayern Munich đã có được màn cống hiến một trận đấu đôi công tuyệt hay ở lượt về vòng Tứ kết Champions League năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét