Atletico Madrid - Sociedad: người hùng bí ẩn thầm lặng

Trận đấu diễn ra giữa Atletico Madrid - Real Sociedad được diễn ra ở trong vòng 30 La Liga và qua đó thì chính Đội khách đã được diễn ra và đến từ xứ Basque đã cho thấy được rằng việc được cho là không phải ngẫu nhiên khi mà họ đang là một trong những ứng cử viên đã và đang tranh suất dự Europa League ở trong mùa sau.


tin bóng đá việt nam mới nhất quá hay Đón tiếp Sociedad được diễn trên sân nhà Vicente Calderon thì qua đó chính Atletico Madrid đã tung ra sân với một đội hình được cho là rất mạnh nhất với một cặp song sát đó là Griezmann - Torres. Nhưng đội bóng của HLV Diego Simeone cũng đã thực sự không hề dễ dàng gì khi mà đã áp đặt được ở trong lối chơi trước đối thủ được đến từ xứ Basque. Tuy vậy thì chính đội bóng áo sọc đỏ trắng của thành Madrid vẫn luôn được cho là đội mở được tỉ số nhờ một cái tên khó ai ngờ tới.
truc tuyen bong da anh hom nay cho hay Phút 28 của trận đấu được diễn ra khi mà hậu vệ Filipe Luis đã có được ở trong một pha phối hợp được cho là một và hai đầy bất ngờ với chính tiền đạo Fernando Torres trước khi mà chính cầu thủ người Brazil đã là người xâm nhập được ở trong vòng cấm và qua đó thì cũng đã có được sút bóng tung lưới với chính khung thành thủ môn Rulli. Và qua đó thì Những phút được diễn ra ở trong thời gian còn lại của hiệp 1 và cả hiệp 2 đó là việc Sociedad đã hết sức nỗ lực để có thể đẩy cao được đội hình tấn công với mong muốn đó là ở trong việc sẽ tìm kiếm được ở trong bàn gỡ hòa nhưng mà chính thầy trò Eusebio Sacristan đã cảm thấy và tỏ ra khá bất lực trước hàng thủ vững như bàn thạch của đội chủ nhà.
Atletico thì cũng đã thắng được tối thiếu để có thể tạm thời nới rộng được ở trong khoảng cách với đội đang tranh chấp vị trí thứ 3 với đó chính là Sevilla lên 3 điểm.

Chung cuộc: Atletico Madrid 1-0 Real Sociedad
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét