Ronaldinho đã giao lưu thân thiện ở VN: "Xin chào Việt Nam"

Huyền thoại 37 tuổi đã có được màn gây ấn tượng với  việc có một lời chào bằng tiếng Việt.


9h37: thì chính Huyền thoại 37 tuổi cũng đã có được ở trong màn  gây ấn tượng với việc có được lời chào bằng tiếng Việt: "Xin chào Việt Nam!".
"Cảm ơn những nhà tài trợ đã đưa tôi đến được với những người hâm mộ được cho là hết sức tuyệt vời ở Việt Nam. Và có thể nói là Dù đây mới chỉ là lần thứ 2 mà tôi đến với Việt Nam thì nhưng tôi vẫn rất cảm thấy rằng mình vui và hạnh phúc khi đã có được ở trong 1 lần nữa với việc được giao lưu với người hâm mộ nơi đây"và đó là Ronaldinho tâm sự.
9h10: Ronaldinho đã cùng anh em nhà De Boer đã vừa xuất hiện ở trong phòng họp báo và dqua đó thì cũng đã là một nhà tài trợ đã được tiến hành để nghi lễ trao chiếc chúp Champions League được cho là danh giá.
Ronaldinho thì cũng đã dành cho đàn em đồng hương của mình Gabiel Jesus khi đang khoác áo Man City ở trong việc nhiều lời ngợi khen.
Gabiel Jesus thì cũng đã có được khởi đầu hết sức rực rỡ ở trong giải Premier League được diễn ra ở trong màu áo Man City với việc có được ở trong 3 bàn trong 3 lần ra sân. Sự xuất sắc của chân sút mới 19 tuổi này thì cũng đã đẩy cả Aguero ở trên lên băng ghế dự bị và thậm chí có thể là phải rời khỏi Etihad sau mùa này.
Man City đã sở hữu thực sự đó là một cầu thủ rất đặc biệt. và ở Trong tương lai thì có lẽ Jesus có thể sẽ trở thành cầu thủ được cho là hay nhất thế giới. Tất nhiên thì ở trong tại thời điểm này và đó là Messi. Một ngày nào đó thì chính Neymar sẽ thay thế Messi. Còn Jesus thì có lẽ cậu ấy sẽ là người sẽ kế tục Neymar.
Chứng kiến ở trong việc Jesus đã hòa nhập một cách cực nhanh với môi trường của Premier League và được cho là vô cùng khắc nghiệt chính bởi thế mà HLV Pep Guardiola cũng đã thốt lên: "Cậu ấy Gabriel Jesus giống như là một quả dưa hấu vậy. Bạn cần mở to mắt ra để xem tài năng thật sự của cậu ấy, xem cậu ấy có thể làm được những gì".


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét