Siêu nhân Ronaldo với 100 bàn cúp C1 và cho thấy Thép đã tôi thế đấy

Càng bị chỉ trích rất nhiều thì lại càng cho thấy được ở trong do hiệu suất đã không được như trước và qua đó thì chính Ronaldo  đã càng giống như ở trong một chiếc lò xo và qua đó thì cũng đã bị nén một cách hết cỡ và rồi khi đó thì cũng đã có dịp là bật tung.


Siêu nhân Ronaldo
Trước 2 lượt trận đã được diễn ra ở trong vòng tứ kết Champions League và qua đó thì cũng đã gặp Bayern Munich, Ronaldo thì cũng đã bị chỉ trích thực sự rất nhiều vì đã có được ở trong phong độ không còn như trước. qua đó thì cũng chính những Siêu sao người Bồ và qua đó thì cũng đã chỉ ghi được ở trong tổng 26 bàn sau 36 trận cho Real và qua đó thì cũng đã thấp hơn rất nhiều so với chính những hiệu suất trung bình đã có được ở trên 1 bàn/trận kể từ ngày đã được đặt chân đến Bernabeu.
Thậm chí thì qua đó cũng đã còn có ở đó là ở trong hẳn một kế hoạch để có thể lật đổ CR7 ở trong phòng thay đồ của chính những đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và qua đó thì cũng đã bởi rất nhiều đồng đội và qua đó thì cũng chính trong đó cái tên được cho là nổi bật nhất là Bale chống đối Ronaldo ra mặt.
Nhưng Ronaldo thì cũng đã không nói nhiều và qua đó thì anh cũng đã chỉ đáp trả lại được ở trong bằng những màn được cho là hết sức thể hiện chói sáng được diễn ra ở  trên sân và qua đó thì ở trong trước đối thủ cứng cựa là Bayern Munich hùng mạnh và rồi thì cũng sẽ để đập tan chỉ trích và qua đó thì cũng chính đồng thời không phụ lòng tin cậy của chính HLV Zidane.
1 tuần trước thì cũng chính là cú đúp vào lưới Bayern ở trong những trận lượt đi của vòng tứ kết Champions League và qua đó thì cũng đã giúp Real và qua đó thì cũng đã ngược dòng và chiến thắng 2-1 để có thể tạo ra được lợi thế cực lớn. 2 bàn vào lưới Neuer giúp đã có được ở trong những siêu sao người Bồ và qua đó thì cũng đã cán được ở trong một cột mốc vĩ đại và qua đó thì cũng đã có được 100 bàn tại cúp châu Âu trong đó có 97 pha lập công tại cúp C1.

Còn rạng sáng nay thì với việc có được đẳng cấp và bản lĩnh của CR7 còn được cho là khủng khiếp hơn thế. Trong bối cảnh Real đã liên tục bị thủng lưới bởi những sai lầm ở hàng thủ và qua đó thì chính một mình Ronaldo đã “gánh cả đội” để giúp “Kền kền trắng” ngược dòng siêu kịch tính.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét