Mu thoát chết vi diệu trong trận derby

 Mourinho thì cũng đã dùng ở trong chính cái bản lĩnh này để có thể “thoát thua” ở trong một trận derby Manchester và qua đó thì cũng đã có nhiều điểm nhấn ở trong những phút cuối trận.


Nghẹt thở với Mourinho
Bước vào ở trong trận derby của thành Manchester được diễn ra ở trong lần thứ 174 của trong lịch sử và qua đó thì cũng chính Mourinho đã buộc phải chơi ở trong những “đòn cân não” với Pep Guardiola được diễn ra ngay từ đầu trận.
Do đã mất cả Paul Pogba và lẫn Ibrahimovic qua đó thì chính “Người đặc biệt” cũng đã chơi bài ngửa khi đã tung vào sân 3 đó là những tấm “lá chắn” tốt nhất đó là Herrera – Fellaini – Carrick ở tuyến giữa và ở bên phía trên đó là những cầu thủ giàu tốc độ Rashford – Mkhitaryan – Martial và qua đó thì cũng đã với mục tiêu chơi phòng ngự phản công cùng với đó là sơ đồ chiến thuật 4-3-3.
Pep Guardiola “hòa đau” vì Aguero bỏ phí
Phần lớn được diễn ra ở trong thời của trận đấu và qua đó thì Man City đã là đội kiểm soát tốt ở trong thế trận, đội bóng của Pep Guardiola thì cũng đã chơi bóng mạch lạc với việc có được ở trong sự cơ động của tuyến tiền vệ 5 người và qua đó thì cũng chính với nhiệm vụ bổ trợ cho Sergio Aguero đã được lựa chọn ở vị trí mũi nhọn.
Theo thống kê thì đội Man City đã là đội cầm bóng lấn lướt hơn hẳn MU với việc 69% so với 31% và cũng là đội tung ra số lần dứt điểm vượt trội về ở bên phía cầu môn đối phương (19 - 3).

cách tấn công diễn ra ở trong trận này của Pep đã khá đa dạng khi mà chính ông đã lần lượt để Sane, De Bruyne, Raheem Sterling đã có được ở trong bước di chuyển từ chính cánh vào trung lộ khiến hàng thủ MU không biết đâu mới là ngòi nổ chủ đạo. Chính nhờ vào ở trong việc sự biến ảo này thì cũng đã giúp cho Aguero có tới 9 lần được dịp bắn phá ở trong khung thành MU, nhưng đáng tiếc là ngôi sao người Argentina đã quá phung phí cơ hội.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét