Liga trước vòng 35: Real và Barca ai sảy chân sẽ rơi xuống vực

Cuộc đua giành chức vô địch hiện đang ở trong một hồi gay cấn nhất. Real đã không được phép sẽ mắc sai lầm giống như ở trong những lượt đi trước Valencia và còn Barca thì cũng sẽ có trận derby xứ Catalunya.


Kết quả trận Siêu kinh điển được diễn ra ở trong vòng 33 thì cũng đã khiến cho cuộc đua để giành được ở trong chức vô địch thì cũng đã càng trở nên gay cấn bởi chính Barca và Real đã hiện bằng ở trong số điểm nhau và qua đó thì cũng chính nhưng Barca đã xếp trên nhờ thành tích đối đầu và còn đó là việc Real đã vẫn nắm quyền được ở trong sự tự quyết vì còn 1 trận chưa đấu (gặp Celta Vigo).
Ở vòng 34 của hôm giữa tuần thì chính là ở trong cả 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha thì cũng sẽ đều có được ở trong những chiến thắng đậm đà dù đã chủ động cất đi ở trong một số trụ cột. Barca thì cũng đã hủy diệt Osasuna 7-1, còn Real B thì cũng đã đánh tenis trước Deportivo (6-2). Tất cả khiến cuộc đua giành ngai vàng thêm phần kịch tính.
Real phải đòi nợ
Thầy trò HLV Zidane thì cũng sẽ có được ở trong cơ hội tạm thời đòi lại ở trong ngôi đầu bảng bởi sẽ được thi đấu ở trong trước ở vòng 35 Liga và sẽ được chơi trên sân nhà của Bernabeu để có thể tiếp Valencia.
Rất nhiều ở trong các trụ cột như Ronaldo, Benzema, Modric, Kroos sẽ có thể được quay trở lại đội hình xuất phát sau khi đã được nghỉ ngơi. Đội trưởng Ramos thì cũng sẽ có quyền ra sân sau khi đã phải nghỉ 1 trận do nhận thẻ đỏ ở trong  trận El Clasico. Đó cũng chính  là tiền đề để đảm bảo ở trong việc chiến thắng cho “Kền kền trắng”.
Real cũng  sẽ phải hết sức dè chừng bởi chính Valencia đã là đội  đã đánh bại họ ở lượt đi với tỉ số 2-1, nên Ronaldo và các đồng đội cũng sẽ không được phép có bất cứ ở trong sự chủ quan nào trước đối thủ đã yên tâm trụ hạng và qua đó thì cũng chính vì thế sẽ hành quân đến Madrid với tinh thần rất thoải mái.

Đã thế, Barca sẽ đá derby với đội hình gần như mạnh nhất. Suarez, Iniesta, Alba, Roberto sau khi được nghỉ ở trận thắng Osasuna sẽ trở lại. Đặc biệt, siêu sao Neymar sau án treo giò 3 trận sẽ sẵn sàng xung trận để chuộc lỗi lầm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét