Góc chiến thuật Barca - Juventus: bức từng dựng sẵn sọc đen trắng

Chơi một cách hết sức tấn công và áp đảo qua đó thì chính ở trong cá nhân Neymar đã có được ở trong một màn trình diễn đầy xuất sắc nhưng Barcelona thì cũng đã gặp phải hàng phòng ngự được cho là trứ danh bóng đá châu Âu đó không ai khác là của Juventus.


Barcelona cũng đã từng có được màn ngược dòng 6-1 trước PSG ở trong vòng 1/8 và qua đó thì  họ vẫn có thể ghi hy vọng đó là ít nhất có được ở trong 3 bàn trước Juventus nhất là khi đã được chơi tại sân nhà Nou Camp. Về lý thuyết thì là đúng là như vậy nhưng thực tế  thì họ đã không như mơ mộng của chính những người Catalunya.
Barca đã lao vào trận với một trong những chiến thuật khá rõ ràng đã được đến từ HLV Luis Enrique. Họ đá với một hàng thủ chọn lối chơi dâng cao hết sức và qua đó là thậm chí có được ở trong những lúc người cuối cùng của hàng phòng ngự đó là Barca đã lại đứng bên phần sân Juventus. Ngay trong 30 giây đầu tiên cầu thủ Juventus đã có ở trong những lúc bị dồn sát biên và đã phải xử lý bóng trước những 4 cầu thủ Barca đã nhanh chóng ập vào.
Và khi mà chính Barca đã có được ở trong những triển khai và qua đó thì một đợt tấn công đã hỏng nhưng bóng vẫn hiện đang ở  trong cuộc và qua đó thì đội chủ nhà đã lập tức chơi pressing ngay bên phần sân Juve với một ý định đó là không cho đối thủ phản công nhanh. Và nếu như là việc không thể chặn được ở trong các pha phản công thì đó cũng hiện đang là một tình huống đã để phạm lỗi là cần thiết. Neymar và Messi cũng tham gia chơi áp sát và Iniesta thậm chí là cũng đã có một cú xoạc khá rắn với Cuadrado để chấp nhận ăn thẻ vàng cuối hiệp 1.
Dù vậy thì ở trong những đường bóng cuối cũng của Neymar thì cũng đã rốt cuộc không tạo ra được thực sự nhiều những nguy hiểm và những cơ hội hay nhất giành cho Barca lại đến từ những giây phút mà hàng thủ Juventus đứng sai vị trí hay thiếu tập trung và chạm bóng hỏng. Barca cũng không tận dụng được những cơ hội đó khi có thể.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét