MU đua top 4 NHA bởi Ibra thì đòi chiến còn Mourinho thì buông bỏ

Trong khi Ibrahimovic hiện cũng đã đang thực sự tỏ ra một cách hết sức hào hứng với việc có được ở trong cuộc đua đã giành suất vào được vào ở top 4 Premier League và qua đó thì chính HLV Jose Mourinho tiếp tục sẽ lưu giữ ở trong quan điểm: "Europa League là số 1".


ở trong việc sẽ phải Chạm trán với hàng loạt những đối thủ yếu  như là Sunderland ở trong vòng 32 Premier League qua đó thì MU cũng đã buộc phải sẽ giành ở trong 3 điểm và trong bối cảnh thì việc cũng đã có được ở trong các đội bóng được cho là xếp trên như Tottenham, Man City, Liverpool đều làm được điều này. Rốt cục thì việc ở trong cả ba pha lập công của Ibrahimovic, Mkhitaryan và cả Rashford cũng đã giúp “Quỷ đỏ” có được một ca khúc khải hoàn, qua đó tiếp tục làm nóng cuộc đua top 4.
Tuy nhiên thì ở trong những phát biểu được diễn ra ở sau trận đấu qua đó thì cũng chính HLV Jose Mourinho cũng đã được cho là đã tỏ ra khá bình thản khi đã cho rằng ở trong việc có được một chiến thắng này và qua đó thì cũng đã chỉ dừng ở mức chấp nhận được: “Chiến thắng này chỉ dừng ở mức chấp nhận được. Trước một đối thủ hiện đang rơi vào ở trong tình trạng đang khủng hoảng thì bạn chỉ cần ghi bàn mở tỷ số sẽ làm họ không thể phản kháng".
Bên cạnh đó thì “Người đặc biệt” cũng sẽ cần có được thêm một lần nữa và qua đó thì cũng đã khẳng định rằng ở trong mục tiêu tối thượng của MU đã có được và qua đó thì cũng đã được diễn ra vào cuối mùa là vô địch Europa League chứ không phải là ở trong sự cạnh tranh suất trong top 4.

Trái ngược với ông thầy thì Zlatan Ibrahimovic  cũng đang được cho là một tác giả của bàn thắng và qua đó thì cũng đã mở tỉ số lại thẳng thừng tuyên bố và qua đó thì MU sẽ chiến đấu hết mình vì top 4: “Đây là một chiến thắng tuyệt vời. MU cần duy trì sự tập trung và niềm tin về khả năng lọt vào top 4. Tôi tin rằng đội bóng sẽ làm mọi thứ để đạt được mục tiêu ấy".
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét