Burnley - Tottenham: với việc ở trong màn gục xuống bởi hai đòn đánh

Trận đấu được diễn ra ở trong Burnley – Tottenham được diễn ra ở trong vòng 30 Ngoại hạng Anh và qua đó thì cũng chính Burnley đã  là người chơi quyết liệt để có thể ngăn chặn Tottenham.


tin moi nhat ve bong da viet nam cho hay Burnley đã vốn được  chơi ở trên sân nhà và qua đó thì cũng đã được cho là cực tốt ở trong mùa này và thực tế thì họ cũng đã khiến Tottenham đã phải méo mặt trong hiệp 1.
xem tran bong da truc tiep hom nay thì sau đó Đội chủ nhà thì cũng đã đưa ra những đeo bám rát và qua đó thì cũng đã nhằm ngăn chặn được ở trong những đợt tấn công của Spurs. Không chỉ là việc ở trong việc phòng ngự tốt qua đó thì cũng chính Burnley cũng đã có được ở trong màn tỏ ra đầy nguy hiểm khi lên bóng.
Đầu hiệp 2 thì cũng chính CĐV Tottenham đã hết sức lo lắng khi đã dùng "máy quét" Victor Wanyama và Harry Winks cũng đã cùng với những chấn thương rời sân. Dù vậy thì cũng đã đến được ở trong phút 66 và qua đó thì ở trong các học trò của Pochettino cũng đã có được màn giải tỏa áp lực với bàn mở tỷ số của Eric Dier.
Sau đây thì việc ở trong thế trận đã được diễn ra hấp dẫn. Phút 77 thì cũng chính Son Heung-Min đã là người trừng phạt Burnley và qua đó thì cũng chính việc đã có được ở trong những ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham.
Chelsea thua Palace vì thế Tottenham thu hẹp ngôi đầu còn 7 điểm.
Tỷ số trận đấu: Burnley 0-2 Tottenham 

Ghi bàn: Eric Dier (66') Son Heung-Min (77')
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét