85 triệu bảng để có thể đem về “Tiểu Henry”

MU thì cũng đã được cho là sẽ chi 85 triệu bảng để có thể vượt mặt được Chelsea và qua đó thì cũng đã giành “Tiểu Henry” Kylian Mbappe.


85 triệu bảng để có thể có được sự phục vụ giành “Tiểu Henry”
Tờ Daily Star thì cũng đã đưa tin cho rằng MU đã đã chính thức đưa ra những lời gửi lời đề nghị và qua đó thì cũng đã định giá trị giá 85 triệu bảng tới Monaco để có được chữ kí của tiền đạo thần đồng Kylian Mbappe khi mà người này năm nay mới 19 tuổi nhưng hiện cũng đang cho thấy được sự đang nổi đình đám với 19 bàn và 11 kiến tạo sau khi đã chơi ở trong 33 trận cho đội bóng Công quốc được diễn ra owr trong mùa giải năm nay.
Theo Daily Star thì chính HLV Mourinho đã là người tự tin với một số tiền khủng khiếp như vậy với việc có được  một cầu thủ mới 19 tuổi qua đó thì chính Monaco đã sẽ không thể từ chối và qua đó thì cũng đã đồng thời để đánh bật được ở trong hàng loạt các đối thủ khác đã diễn ra trong đó có Chelsea để giành được tiền đạo có biệt danh “Tiểu Henry”.
Ozil có giá 53,2 triệu bảng
Với việc đang thực sự mong muốn tái ngộ cùng với chính cậu học trò cũ Ozil thì qua đó mà HLV Mourinho đang thực sự đưa ra những quyết tâm để có thể đưa tiền vệ người Đức về Old Trafford. Tờ Metro đưa tin “Người đặc biệt” đã đưa ra lời thuyết phục được ban lãnh đạo MU đã chịu chi ra con số chi 53,2 triệu bảng để có thể mua Ozil từ kình địch Arsenal.
Về phía Ozil thì với việc do thành tích bết bát của Arsenal cũng đã cùng chuyện không được đáp ứng yêu cầu về trong khoản lương bổng thì anh cũng đang tỏ ý muốn ra đi.
70 triệu euro cho bộ đôi Espanyol

MU đang thực sự cũng đã rất muốn có được ở trong 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp qua đó thì cũng chính vì thế HLV Mourinho và các cộng sự đang lùng sục khắp châu Âu để tìm người.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét