Arsenal - West Ham: Siêu phẩm và đáng hồi sinh

trận đấu giữa Arsenal - West Ham được diễn ra ở trong vòng 31 của Ngoại hạng Anh thì qua đó là ở trong những Thế bế tắc mãi tới phút 58 cũng đã mới được phá vỡ và đã bắt đầu bữa tiệc.




 Arsenal cũng đã có được một màn tiếp đón khi mà chính các cầu thủ West Ham đã khi mà MU đã vừa bị cầm hòa và qua đó thì ở trong trong trận đấu được diễn ra rất sớm của vòng 31 và qua đó thì chính ở trong các mục tiêu của họ thì cũng đã chắc chắn là đã kiếm được ở trong 3 điểm để có thể vươn lên được ở trong vị trí thứ 5. Và qua đó thì chính ở trong Cuộc đua tốp 4 hiện cũng đang lại tỏ ra hết sức  rất gay cấn nhưng cho dù thì cũng đã có được thực sự được cho là có nhiều cơ hội để vượt qua MU và qua đó thì chính họ vẫn còn có được Liverpool và qua đó thì họ cũng đang dần chơi ổn định ở phía trước.
 Đội khách West Ham cũng đã lần nữa có được nhập cuộc với một tâm thế của chính ở trong đội bóng đang tranh được ở trong suất trụ hạng và qua đó thì cũng đã bởi khoảng cách đã được diễn ra  giữa họ và qua đó thì cũng đã được xếp ở trong đội xếp thứ 18 qua đó thì Hull City chỉ là 6 điểm. Và họ quả thật đã có 1 hiệp 1 chơi rất thực sự chơi quyết tâm với một thế trận pressing khá giàu thể lực và đem lại hiệu quả. Arsenal hầu như đã tỏ ra quá là khá khó khăn trong việc để có thể tiếp cận được ở trong khung thành của đối phương.
Nhưng hiệp 2 thì cũng chính là ở trong sự bào mòn thể lực và qua đó thì họ đã làm hại đội khách. West Ham đã nhanh chóng để có thể thủng lưới được diễn ra ở trong phút thứ 58'. Ozil thì cũng đã có bóng ở ngay ngoài vòng cấm và qua đó thì cũng đã đưa ra một cú cứa lòng tuyệt đẹp trong tư thế không bị ai kèm của anh cũng đã "mở khóa" khung thành của West Ham.

Kể từ sau bàn mở tỷ số thì thế trận cũng đã dễ dàng hơn với Arsenal thực sự rất nhiều và qua đó thì họ liên tiếp có thêm được ở trong 2 bàn thắng do công của Walcott ở phút 68' và Giroud ở phút thứ 83. West Ham vùng lên khá yếu ớt và không tìm được bàn gỡ Arsenal giữ vừng tỷ số đến cuối trận.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét