Nổ bom Dortmund-Monaco: Thủ phạm đã bị bắt và khai nhận

Cách sát thì cũng đã tìm thấy được ở trong một bức thư của thủ phạm đã gây ra ở trong một vụ nổ bom được diễn ra ở trước thềm của một trận đấu giữa Dortmund và Monaco.


Nổ bom Dortmund-Monaco: Thủ phạm đã khia nhận trách nhiệm
Theo tờ Guardian và BBC hay cả 1 loạt tờ báo quốc tế được cho là uy tín khác cũng đã đưa tin rằng ở trong ngay trước thềm của trận đấu được diễn ra giữa Dortmund và Monaco và qua đó thì cũng chính là ở trong 3 vụ nổ cũng đã diễn ra và ngay gần chiếc xe bus đã chở đội Dortmund khi mà họ đã chuẩn bị lên đường. Ngay sau đó thì chính cảnh sát Đức cũng đã xác nhận rằng đây chính là vụ tấn công có ở trong một chủ đích nhắm vào nhà đương kim á quân của Bundesliga. Thủ phạm thì cũng đã có được màn tẩu thoát ngay sau khi gây tội.
Theo như những gì chúng tôi ghi nhận được thì danh tính người bị thương đó là Marc Bartra. Và đó cũng được cho là Cựu trung vệ Barca đã bị những mảnh vỡ cửa kính đã văng vào tay tuy nhiên thì ở trong tình trạng sức khỏe của anh đã không quá nghiêm trọng. và ở thời điểm Hiện tại thì Bartra đã bình phục sau khi nhập viện để phẫu thuật. 
Sau quá trình đã diễn ra và điều tra thì chính cảnh sát Đức cũng đã tìm thấy được ở trong một thiết bị lạ và qua đó thì cũng đã được cho là công cụ kích nổ cùng bức thư "nhận trách nhiệm" ở khu vực xung quanh khách sạn nơi Dortmund đã nghỉ ngơi. Tuy nhiên thì sự việc tính xác thực của bức thư vẫn hiện chưa được công bố.
Vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc đã và đang diễn ra trước trận đấu giữa Dortmund và Monaco cũng đã  nhanh chóng được hoãn lại và qua đó thì cũng sẽ được tổ chức vào 23h45 của ngày 12/4
Những Quyết định đã được đưa ra sau một cuộc họp khẩn được tổ chức diễn ra ở ngay tại sân Westfalenstadion và giữa các quan chức của UEFA qua đó thì chính đại diện của hai CLB và chính quyền địa phương".


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét